Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ủng hộ Neymar và PSG vô địch Champions League

Chủ Nhật 23/08/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU Wayne Rooney ủng hộ Neymar và PSG giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

 Trong một bài viết nhận định về trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và PSG, tiền đạo Wayne Rooney đã thể hiện sự ủng hộ của mình với đội bóng nước Pháp và hy vọng rằng PSG sẽ lên ngôi vô địch châu Âu.

Cựu tiền đạo của sân MU cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu mở khi cả 2 đội đều sở hữu hàng tấn công chất lượng. Nhưng tôi tin rằng đội hình của PSG có tính cân bằng cao hơn. Hàng thủ của họ còn chắc chắn hơn so với Bayern. Hơn nữa, lối chơi hiện tại của Bayern đòi hỏi các hậu vệ biên phải dâng cao để gia tăng khả năng pressing. Tuy nhiên, chiến thuật này lại mỏ ra khoảng trống cho những Neymar, Mbappe hay Di Maria và những cầu thủ đẳng cấp này sẽ biết cách để khai thác nó”.

“Tốc độ của Mbappe sẽ là thứ vũ khí có thể kết liễu Bayern Munich. Anh ấy quá nhanh và cực kỳ sắc bén. Sự xuất hiện của Mbappe luôn đặt các hậu vệ đối phương trong trạng thái báo động. Hơn nữa, Mbappe và Neymar còn có một sợi dây liên kết rất chặt chẽ. Họ chơi bóng ở cùng đẳng cấp với nhau và họ yêu thích điều đó. Tôi cũng là một ‘fan cứng’ của Neymar. Anh ấy luôn muốn có bóng và choi bóng theo cách của riêng mình. Bộ đôi của PSG khiến tôi nhớ lại bản thân mình và Cristiano Ronaldo trước đây”, Wayne Rooney viết trên The Times.

psg
Wayne Rooney ủng hộ Neymar và PSG giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2020

Trong những cuộc trả lời phỏng vấn trước trận chung kết, cả Mbappe và Neymar cũng đều khẳng định họ muốn giành chức vô địch Champions League và đi vào lịch sử cùng đội chủ sân Parc des princes.

Nếu giành chiến thắng trước Bayern trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8 tới đây, PSG sẽ có được chiếc cúp bạc Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Và để chinh phục được mục tiêu này, họ chắc chắn sẽ cần đến những giây phút tỏa sáng của Neymar hay Mbappe – những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm này.

 Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng đối thủ của PSG là Bayern Munich, đội bóng đang được xem như “Kẻ hủy diệt” dưới thời HLV Hans-Dieter Flick với chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Hơn nữa, trong đội hình của Hùm Xám xứ Bavaria cũng không thiếu những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu mà điển hình là Robert Lewandowski – người đã ghi 55 bàn trong 46 trận ở mùa giải năm nay.

Thế Trung

Mbappe được thửa riêng đồ chơi siêu độc trước thềm Chung kết Champions League
Mbappe được hãng thể thao Nike thửa riêng cho một đôi giày siêu độc trước thềm trận Chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich.
Tốc độ của Mbappe liệu có thể đánh bại hàng phòng ngự của Bayern Munich?
Ở năm 2018, chúng ta đều phải kinh ngạc với tốc độ của Kylian Mbappe, tuyển thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở World CUp. Còn ở Champions League mùa giải năm nay,...
Bayern trước cơ hội bám đuổi siêu kỷ lục của MU
Trước trận chung kết Champions League giữa PSG vs Bayern Munich vào đêm nay, trang chủ của Hùm xám đã đưa ra những con số đáng chú ý.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X