Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận"

Thứ Tư 09/03/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.

Ferdinand dành lời khen cho Inter

Inter đã giành chiến thắng 1-0 tại Anfield đầy bất ngờ sau khi để thua 0-2 ở lượt đi hồi tháng trước. Đại diện của Italia đã phải nhường vé đi tiếp vào tứ kết cho Liverpool.

Đoàn quân của Simone Inzaghi chơi rất tốt ở lượt đi nhưng để thủng lưới 2 bàn cuối trận. Trong khi đó, ở trận lượt về thì Inter cũng chơi tốt. Nhưng Liverpool mới là đội có những cơ hội rõ ràng hơn với 3 tình huống đưa bóng trúng khung gỗ.

Inter

Ferdinand dành lời khen cho Inter


Nhìn chung, 2 đội bóng đã thể hiện sự cân bằng ở 2 lượt trận. Nhưng huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter vẫn nhỉnh hơn về chất lượng thi đấu và chỉ chịu thua vì tấm thẻ đỏ của Alexis Sanchez.

“Tôi nghĩ tấm thẻ đỏ của Sanchez thực sự khiến hy vọng của Inter bị dập tắt. Họ đã chơi tốt để tìm đường đi tiếp. Qua 2 lượt trận, tôi nghĩ Inter là đội chơi thứ bóng đá tốt hơn.

Inter không có được sự sắc bén trên hàng công, đó là điều họ còn thiếu. Nếu có thêm được khả năng ghi bàn nhạy bén thì họ sẽ là một vấn đề lớn.

Ở hiệp 2, tôi nghĩ Inter đã có một khoảng thời gian vùng lên rất tốt trước bàn thắng. Anfield đã phải yên lặng và Liverpool phải đối diện với một cuộc chiến cho đến cuối trận. Rồi trong vòng 1 phút sau bàn thắng, Inter phải nhận thẻ đỏ và nó chấm dứt mọi hy vọng đi tiếp của họ”.


Lượt trận Champions League đêm qua xác định được 2 đại diện đầu tiên lọt vào vòng tứ kết mùa này, đó là Liverpool và Bayern Munich. Cơ hội ăn 4 của thầy trò Klopp đang ngày càng trở nên sáng sủa hơn.

HLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuầnHLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.
Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrickVô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrick
Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.
Alexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết InterAlexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết Inter
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez khiến mọi công sức của Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool đổ sông đổ bể
Liverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions LeagueLiverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions League
Làm khách của Liverpool trong thế bị dẫn trước 2-0, Inter Milan chỉ còn hy vọng giành vé vào tứ kết Champions League trên lý thuyết. Đội bóng của HLV Simone...
2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan
Mohamed Salah đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước Inter Milan khi bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin để ghi bàn cho Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X