Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đưa ra dự đoán bất ngờ trận Bayern vs Liverpool

Thứ Tư 13/03/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng bộ ba tấn công của Liverpool sẽ hủy diệt Bayern Munich trong trận đấu tại vòng 1/8 Champions League đêm nay.
Liverpool sẽ hành quân đến Đức đêm nay để chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0 tại Anfield và cơ hội đi tiếp giờ vẫn đang chia nửa cho 2 bên.

Liverpool bị đánh giá thấp hơn ở trận này khi phải chơi trên sân Bayern. Nhưng họ sẽ có sự trở lại của Van Dijk sau án treo giò ở lượt đi.

Huyền thoại MU đưa ra dự đoán bất ngờ trận Bayern vs Liverpool hình ảnh

Ferdinand dự đoán Liverpool hủy diệt Bayern ở trận đấu tới


Với việc Liverpool đang có được lực lượng mạnh nhất, huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane có thể làm náo loạn Allianz Arena đêm nay.

“Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Đây là cơ hội để Liverpool chứng tỏ mình ở giải đấu lần này và tạo ra một màn trình diễn tốt trước một đội hình Bayern đang có dấu hiệu tuổi tác.

Đây là một trận đấu có cơ hội chia đều cho 2 đội. Nhưng tôi nghĩ Liverpool là đội đang có tâm trạng tốt hơn Bayern. Nếu có được bàn thắng sân khách thì họ sẽ ở một vị thế vô cùng thoải mái. Họ có thể chủ động phòng ngự và để bộ ba tấn công hủy diệt Bayern.

Van Dijk đã trở lại để chỉ huy hàng thủ. Tôi nghĩ Liverpool có đủ tự tin để đối đầu với thử thách ở trận đấu tới”.


Trước trận đấu, Gary Neville đã khuyên Liverpool nên từ bỏ Champions League để tập trung vào Premier League. Nhưng HLV Klopp đã thẳng thừng bác bỏ việc The Kop sẽ bỏ một đấu trường theo kiểu như vậy.

“Sẽ dễ dàng để bạn ngồi trong một studio và nói ra những điều như thế. Bạn vẽ ra mục tiêu của mùa giải và cho rằng cách tốt nhất để vô địch là bị loại sớm khỏi các đấu trường cúp.

Nếu bạn làm thế thì mọi người sẽ nghĩ bạn bị điên. Bây giờ cũng là thời điểm cuối mùa giải rồi. Liệu chúng tôi có muốn bị loại khỏi Champions League mà không cố gắng chút nào? Thật điên rồ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X