Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Van Dijk sau trận thua thảm Barca

Thứ Sáu 03/05/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand trách móc trung vệ người Hà Lan với sai lầm khi để sổng Luis Suarez ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu lượt đi vòng bán kết Champions League.

Với phong độ và tinh thần thăng hoa, Liverpool hừng hực khí thế hành quân đến Camp Nou và tự tin ra về với một kết quả khả quan ở lượt đi vòng bán kết Champions League. Vậy mà rồi thay vào đây, Barcelona đã gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng cho các vị khách nước Anh với chiến thắng tưng bừng 3-0, qua đó đặt một chân vào trận chung kết tranh cúp vô địch ở Madrid ngày 1/6.

Trung vệ Van Dijk bị chỉ trích ở trận thua Barca 3-0 Liverpool hình ảnh
Trung vệ Van Dijk bị chỉ trích ở trận thua Barca 3-0 Liverpool

Lionel Messi tiếp tục là tiêu điểm nổi bật với cú đúp siêu hạng để kết liễu số phận The Kop, nhưng bước ngoặt thực sự của trận đấu có lẽ là pha lập công mở tỷ số đẳng cấp của Luis Suarez, khi tiền đạo người Uruguay chạy chỗ hiểm hóc để đón đường chọc khe kiến tạo xuất sắc của Jordi Alba và dứt điểm một chạm nhạy cảm để hạ gục Alisson Becker.

Phân tích bàn thua này của đại kình địch, cựu danh thủ Rio Ferdinand chỉ trích chính Virgil Van Dijk, hậu vệ đắt giá nhất thế giới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Phát biểu của huyền thoại Manchester United sau trận Barca 3-0 Liverpool: “Lỗi lớn ở đây thuộc về Van Dijk, không phải Matip như trông có vẻ vậy.”

“Suarez đã thoát đi từ vị trí của Matip nhưng là ở phía sau lưng nên chẳng thể làm gì được hết cả. Trong khi đó, Van Dijk đứng hàng cuối cùng có thể thấy mọi đường đi nước bước di chuyển của đối thủ, thậm chí cậu ấy đã để ý và chỉ tay cho các đồng đội. Van Dijk đáng lẽ ra cần phải là tai mắt của Matip trong tình huống đó, nhưng cậu ấy đã gây thất vọng khi không thể theo kèm và cản phá Suarez.”

Góc nhìn: Liverpool để thua Barca và nỗi oan tày trời…
Phải khẳng định ngay, Liverpool không đáng phải thua Barcelona tới 3 bàn không gỡ. Dư âm Barca 3-0 Liverpool là quá oan uổng với thầy trò Jurgen Klopp.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X