Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Đức cảnh báo Bayern Munich trước trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 22/08/2020 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Đức, huyền thoại Lothar Matthaeus đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Bayern Munich không được phép chủ quan trước PSG.

Trước trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20, mới đây, cựu danh thủ Lothar Matthaeus, huyền thoại một thời của đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich đã lên tiếng cho rằng Hùm xám cần thận trọng trước sức mạnh của các cầu thủ PSG.

Bayern Munich vs PSG Huyền thoại Matthaeus cảnh báo Hùm xám hình ảnh
Huyền thoại Lothar Matthaeus nhắc Bayern Munich cần thi đấu tập trung trước PSG

Ông tâm sự: "Bayern đã gặp không ít khó khăn trước Lyon. Nếu tiếp tục chơi như vậy trong trận chung kết Champions League, họ sẽ khó vô địch. PSG có dàn tấn công chất lượng hơn Barca và Lyon. Đội bóng này cũng có đủ những cầu thủ giỏi để khai thác triệt để các khoảng trống có được, vì vậy Bayern không được chủ quan”.

Sau khi hạ Barca 8-2 ở tứ kết, Bayern đã phải trải qua một khởi đầu đầy khó khăn trước khi thắng Lyon 3-0 ở trận bán kết. Những phút đầu trận, Lyon liên tục có những pha tấn công làm lung lay hệ thống phòng ngự của đại diện nước Đức. Tiếc là họ không tận dụng cơ hội có được để ghi bàn.

Nếu như Memphis Depay dứt điểm thành bàn hay Toko Ekambi đánh đầu đưa bóng đi vào lưới thay vì đi trúng cột dọc, có lẽ Lyon đã ghi bàn trước. Và khi đó kịch bản trận đấu có lẽ đã đi theo một hướng khác.

PSG chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều so với Lyon. Họ đang sở hữu một hàng tấn công cực kỳ chất lượng với những cái tên có kỹ thuật, tốc độ như Neymar, Kylian Mbappe và Angel Di Maria. Và ông Matthaeus cũng cảnh cáo Bayern về sự nguy hiểm của các ngôi sao PSG.

"Ở trận đấu tới, hàng phòng ngự Bayern sẽ cần chơi ổn định hơn. Có lẽ trước PSG, họ không nên dâng đội hình quá cao, vì PSG sẽ sử dụng tốc độ của Neymar và Mbappe để giải quyết trận đấu".

Trận chung kết Champions League 2019/20 giữa Bayern Munich vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 24/8 (giờ VN). Nếu vô địch, đây sẽ là danh hiệu Champions League thứ 6 của Bayern, trong khi với PSG, họ sẽ lần đầu tiên lên đỉnh châu Âu nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Di Maria tự tin khi được đá chung kết Champions League ở Lisbon
Ngôi sao người Argentina mới đây đã thể hiện sự tự tin trước trận gặp Bayern Munich ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.
PSG nhận doping tiền thưởng cực lớn trước chung kết Champions League
Theo truyền thông Pháp, chủ tịch PSG đã tuyên bố sẽ thưởng một số tiền lớn cho mỗi cầu thủ nếu toàn đội vượt qua Bayern Munich để đoạt danh hiệu Champions...
Neymar muốn hạ Bayern để làm nên lịch sử cùng PSG
Siêu sao người Brazil muốn cùng PSG đánh bại Bayern Munich để giành chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X