Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận thua Tottenham chứng tỏ Man City chưa phải đội bóng lớn

Thứ Năm 11/04/2019 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ai khác, chính tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City đã cay đắng thừa nhận sau trận thua 0-1 trên sân Tottenham ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Được đánh giá nhỉnh hơn mặc dù phải hành quân đến thủ đô London, vậy nhưng Manchester City đã bất ngờ hứng chịu thất bại tối thiểu trước đồng hương Tottenham trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League, qua đó đối mặt với không ít bất lợi ở trận đấu lượt về sau đây một tuần khi không ghi được bàn thắng trên sân khách.

Gundogan phát biểu trận Tottenham 1-0 Man City hình ảnh
Gundogan phát biểu trận Tottenham 1-0 Man City

Tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan thất vọng phát biểu sau trận thua Tottenham 1-0 Man City: “Chúng tôi chiến đấu không đủ quả cảm và vướng vào rất nhiều sai lầm sơ đẳng. Chúng tôi thường xuyên gặp áp lực tâm lý như vậy trong những trận đấu quan trọng ở Champions League.”

“Mọi thứ dường như bắt đầu tồi tệ đi kể từ sau quả penalty hỏng ăn ngay đầu trận đấu. Chúng tôi đã có thể đánh bại Tottenham với một tỷ số đậm đà nhưng không, chúng tôi đã thua chính bản thân mình. Đó là điều không được phép xảy ra với những đội bóng lớn, thế nên chúng tôi vẫn chưa đạt đến tầm đẳng cấp đó.”

Trận đấu Man City vs Tottenham lượt về vòng tứ kết Champions League 2018/19 sẽ diễn ra ở Etihad sau đây một tuần (2h00 ngày 18/4, giờ Việt Nam). Đội thắng trong cuộc nội chiến nước Anh này sẽ chạm trán Ajax Amsterdam hoặc Juventus ở vòng bán kết.

Tottenham 1-0 Man City: Sáng mắt về Harry Kane team chưa, Pep?
Bất ngờ nhưng xứng đáng, một Tottenham không Harry Kane xuất sắc đánh bại Manchester City với tỷ số 1-0 để giành lợi thế không nhỏ sau trận lượt đi vòng tứ kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X