Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bày cách giúp Dortmund đánh bại Real Madrid

Thứ Bảy 01/06/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roman Weidenfeller tin rằng Dortmund có thể làm nên bất ngờ trước Real Madrid ở chung kết Champions League.

Huyền thoại bày cách giúp Dortmund đánh bại Real Madrid

Roman Weidenfeller khẳng định Dortmund có thể khiến cho “cỗ máy gặt danh hiệu” Real Madrid gặp trục trặc và gây ra bất ngờ ở Wembley. Huyền thoại 43 tuổi tin rằng Dortmund cần một màn trình diễn đoàn kết ở mức cao nhất để ngăn chặn Real Madrid ở trận đối đầu sắp tới.

Huyền thoại bày cách giúp Dortmund đánh bại Real Madrid 1
Huyền thoại bày cách giúp Dortmund đánh bại Real Madrid

“Giờ là lượt của Borussia Dortmund. Họ có thể chơi hoàn toàn tự do. Madrid là một cỗ máy gặt danh hiệu, đặc biệt là ở Champions League. Dortmund không được xem là đội cửa trên. Nhưng đây cũng là cơ hội lớn dành cho họ.

Ở một mức độ nào đó, may mắn cũng là một yếu tố. Cần có nỗ lực của toàn đội. Bạn không được cho Real khoảng trống nào – cũng giống như trận bán kết gặp Paris Saint-Germain. Bạn không thể để các cầu thủ có khả năng tỏa sáng cá nhân của Real Madrid tạo ra khác biệt. Khi đó thì bạn sẽ có cơ hội”.

Real Madrid sẽ hướng tới danh hiệu Champions League thứ 15 trong lịch sử câu lạc bộ. Trong khi đó, đây có thể là lần thứ 2 mà Dortmund lên ngôi.

Weiderfeller là thủ môn trong đội hình của Dortmund dự trận chung kết Champions League mùa 2012/13 gặp Bayern Munich. Đó là trận đấu mà Dortmund để thua 1-2 trước “Hùm xám” cũng tại sân Wembley.

Đêm nay, Dortmund sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận chung kết Champions League tại sân Wembley. Cả hai đội đều có những quân bài gần như là tốt nhất và hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn. Real Madrid đang được đánh giá cao vượt trội, nhưng Dortmund cũng có nhiều lần tỏa sáng ở thế cửa dưới mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X