Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Valencia 2 lượt trận, thuyền trưởng Atalanta hứa sẽ ăn mừng vào tháng 6

Thứ Tư 11/03/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Valencia 4-3, HLV Piero Gasperini đã hướng về những nạn nhân của dịch Covid-19.

HLV Atalanta chia sẻ sau chiến thắng

Đánh bại đội chủ nhà Valencia 4-3 trong một thế trận vô cùng kịch tính, Atalanta đã lọt vào vòng tứ kết. Trong khi đó, chân sút Josip Ilicic đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ già nhất lập hattrick trên sân khách tại Champions League. Một đêm vô cùng đặc biệt với CLB đại diện Italia.
Với tình hình dịch Covid-19 đang lây lan và bùng phát trên khắp châu Âu, trận đấu này đã diễn ra trong tình trạng thiếu vắng khán giả. Serie A đã bị hoãn tới đầu tháng 4 (và có thể còn kéo dài hơn nữa), các giải đấu còn lại đã đưa ra giải pháp đóng cửa SVĐ.

HLV Piero Gasperini dành tặng chiến thắng cho nạn nhân Covid-19 hình ảnh

HLV Piero Gasperini của Atalanta


Nói về kết quả này, HLV Piero Gasperini dành tặng chiến thắng cho các nạn nhân tại Bergamo, phía Bắc Lombardy – vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của virus Corona tại Italia: “Bergamo, đừng bao giờ bỏ cuộc. Chiến thắng này tôi dành cho các CĐV ở quê nhà.

Chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đang cổ vũ đội bóng, họ không thể tới đây ăn mừng, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ có thời gian vào tháng 6 khi giải đấu kết thúc. Chúng ta sẽ có bữa tiệc lớn về tất cả mọi thứ, khi dịch bệnh được kiểm soát.”

NÓNG: Kylian Mbappe âm tính với virus corona
Kylian Mbappe xét nghiệm Covid-19 sau những dấu hiệu rất giống với dịch bệnh đang khiến cả thế giới mất ăn mất ngủ, và siêu sao của PSG cũng đã chính thức nhận...
Đến lượt MU và Bayern Munich bị ảnh hưởng bởi virus Corona
Dịch Covid-19 đang trở thành cơn ác mộng trên toàn châu ÂU, khi liên tục có những trận đấu bị hoãn hoặc đóng cửa sân.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X