Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Tottenham, Gnabry đã gửi một thông điệp tới cho Arsenal

Thứ Tư 02/10/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng sao trẻ Serge Gnabry đã gửi một thông điệp tới Arsenal sau khi tỏa sáng trong chiến thắng của Bayern trước Tottenham vừa qua.
Gnabry đã bị HLV Wenger bán đi vào năm 2016. Nhưng anh đã thăng tiến rất nhanh kể từ khi trở lại Bundesliga. Cầu thủ người Đức vừa ghi 4 bàn và giúp Bayern có được chiến thắng 7-2 trước Spurs ngay tại London. Tiền đạo Lewandowski cũng lập cú đúp trong khi Joshua Kimmich ghi bàn còn lại.

Hủy diệt Tottenham, sao trẻ Gnabry đã gửi một thông điệp tới Arsenal hình ảnh

Hủy diệt Tottenham, Gnabry đã gửi một thông điệp tới cho Arsenal


Phản ứng sau chiến thắng ấn tượng của Bayern, huyền thoại Rio Ferdinand của Man United chia sẻ trên kênh BT Sport: “Nghe này, Bayern là một đội bóng đã sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu Champions League.Đội hình này của Bayern có kinh nghiệm và biết cách chiến thắng. Hôm nay họ ghi bàn mà hầu như chẳng gặp vấn đề gì.

Gnabry cho thấy Arsenal đã để mất một viên ngọc quý. Cậu ấy thi đấu rất đẳng cấp.

Về mặt chiến thuật, Tottenham cũng đã phạm sai lầm nghiêm trọng. Họ đá 2 tiền đạo với Dele Alli ở phía sau. Và chỉ cần 1 đường bóng, 3 cầu thủ này đã bị loại bỏ. Các hậu vệ biên không có thêm lớp bảo vệ nào. Nếu bạn đá như vậy, việc bị đối phương ghi bàn cũng không khó hiểu. Và khi ở vào những tình huống như thế này, Bayern đã dứt điểm rất tốt”.


Trước khi trở lại Bundesliga, Gnabry từng được Arsenal cho West Brom mượn một mùa giải. Nhưng cầu thủ này chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần ở Premier League. Và chính HLV Tony Pulis cũng phải bày tỏ sự ngạc nhiên sau khi thấy Gnabry chơi ấn tượng trước Spurs. Rõ ràng, chàng trai trẻ 24 tuổi đang gây ra những bất ngờ lớn và anh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X