Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Barca, Bayern thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Bảy 15/08/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hủy diệt Barca với tỉ số 8-2, vô số kỷ lục đã được Bayern Munich thiết lập trong một ngày thi đấu thăng hoa tại sân Estadio da Luz.
Bayern Munich đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi 8 bàn thắng ở vòng knock-out Champions League sau khi hủy diệt Barca với tỉ số 8-2. Và đó không phải là kỷ lục duy nhất mà đoàn quân của Hansi Flick thiết lập được khi giành lấy tấm vé vào vòng bán kết Champions League năm nay.

Lewandowski cũng đóng góp được 1 bàn thắng ở trận này. Anh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League và là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong ít nhất 8 trận liên tiếp ở Champions League kể từ Cristiano Ronaldo vào tháng 4/2018 (11 trận).

Hủy diệt Barca, Bayern thiết lập hàng loạt kỷ lục hình ảnh

Hủy diệt Barca, Bayern thiết lập vô số kỷ lục


Đây đã là bàn thắng thứ 50 của Lewandowski cho Bayern ở Champions dù mới chỉ ra sân 60 trận. Chỉ có Ronaldo đạt được cột mốc này với số trận ít hơn (50 trận cho Real Madrid).

Với HLV Hansi Flick, kết quả này tiếp tục giúp ông có mùa giải ra mắt trong mơ ở Bayern khi thay thế Niko Kovac hồi tháng 11 năm ngoái. Ông trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Champions League giành chiến thắng trong cả 6 trận đầu tiên nắm quyền, sau Fabio Capello mùa 1992/93 và Luis Fernandez mùa 1994/95.

Ông cũng có một kỷ lục không chung đụng với ai khi giúp Bayer ghi tới 26 bàn trong 6 trận đầu tiên nắm quyền. Kỷ lục này có lẽ còn lâu nữa mới có người chạm tới được.

Bayern Munich đang có phong độ cực kỳ ấn tượng dưới thời Flick, giành chiến thắng 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây là một kỷ lục với một đội bóng chơi ở Bundesliga.

“Hùm xám” sẽ có trận bán kết Champions League thứ 12 trong lịch sử. Chỉ có Real Madrid là lọt vào vòng đấu này nhiều hơn với 13 lần. Đối thủ của Bayern sắp tới sẽ là Man City hoặc Lyon.
Thua đậm khó tin, Barca lập kỷ lục tệ nhất sau 74 năm
Barca đã bị Bayern vùi dập với tỉ số 8-2 và đây là lần đầu tiên mà họ phải nhận 8 bàn thua trong một trận đấu kể từ những năm 40 của thế kỷ trước.
Messi chẳng thể mãi gánh team, Barca thua kinh hoàng Bayern Munich
Ai cũng biết thành - bại của Barca phụ thuộc hoàn toàn vào một cái tên duy nhất: Lionel Messi. Vì thế nếu El Pulga bất lực thì đội bóng xứ Cataluyna khó thoát...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X