Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần" Mbappe dạy cho Man Utd bài học về thói tự mãn

Thứ Tư 13/02/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của thần đồng người Pháp sau chiến thắng vang dội ngay tại Old Trafford, nơi anh lập công kết liễu chủ nhà nước Anh và giúp PSG đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

Chiến thắng vang dội 2-0 ngay tại Old Trafford càng cho thấy Paris Saint-Germain xuất sắc và đẳng cấp ra sao, đặc biệt xét trên mọi nghịch cảnh chống lại họ trước thềm đại chiến. Thầy trò Thomas Tuchel chấp nhận hành quân đến Anh với lực lượng rách nát tả tơi vì cơn bão chấn thương, bao gồm ba ngôi sao quan trọng Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier.

Mbappe trận MU vs PSG dạy cho Quỷ Đỏ bài học về sự tự mãn hình ảnh
Mbappe trận MU vs PSG

Không thể quên các CĐV Quỷ Đỏ đã hả hê đến độ tự mãn ra sao với những khó khăn về mặt nhân sự của PSG, giờ đây cũng là lúc để Kylian Mbappe đường hoàng đáp trả với thái độ tương tự. Chính tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã kết liễu số phận đối thủ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, qua đó gần như định đoạt chủ nhân xứng đáng cho tấm vé tứ kết Champions League.

Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2018 sau trận MU 0-2 PSG: “Đây là chiến thắng mang tầm ý nghĩa lớn hơn cả kết quả đơn thuần hay thậm chí suất đi tiếp ở giải đấu này. Nó là một lời khẳng định về tinh thần và bản lĩnh, là thông điệp dành cho những kẻ ưa thích gieo rắc nỗi sợ hãi.”

“Tất nhiên rồi, Neymar và Cavani đều siêu quan trọng đối với chúng tôi, họ là những tổn thất rất lớn. Cơ mà sau cùng, bóng đá được chơi trên đường pitch và chỉ có diễn biến rồi kết quả mới nói lên tất cả. Đêm nay chúng tôi đã cho thấy mình không sợ hãi bất kỳ ai hết, không chùn chân hay nhụt chí trước bất cứ khó khăn thách thức hay lời ra tiếng vào áp lực nào hết.”

Solskjaer cay đắng: PSG đã bóc trần sự thật cho Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại toàn diện 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford để gần như khép lại cánh cửa đi tiếp ở Champions League cho Quỷ Đỏ.
Kéo sập Old Trafford, HLV PSG lấy Di Maria xát muối nỗi đau của MU
Phát biểu của Thomas Tuchel sau chiến thắng vang dội ngay trên đất Anh để giúp đội bóng nước Pháp đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X