Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris chỉ ra lý do khiến Tottenham thất bại trước Ajax

Thứ Tư 01/05/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu về trận Tottenham vs Ajax, đội trưởng của Spurs khẳng định cơ hội vẫn còn và đội bóng thành London sẽ không bỏ cuộc.

Tottenham quyết tâm giành chiến thắng ở lượt về


Tottenham được thi đấu trận lượt đi bán kết Champions League 2018/19 trên sân nhà, song thầy trò Pochettino đã có một trận đấu thất vọng. Số lượng cú dứt điểm mà Spurs có được nhiều hơn đội khách (12 so với 10), song họ không có một cơ hội rõ ràng nào.
Hugo Lloris phát biểu về trận Tottenham vs Ajax hình ảnh

Hugo Lloris chỉ ra lý do khiến Tottenham thất bại trước Ajax


Bên kia chiến tuyến, Ajax tìm thấy khung thành của Tottenham với những pha bật nhả cực kỳ đẹp mắt. Donny van de Beek là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đội bóng của Hà Lan chiếm lợi thế trước trận lượt về. Thậm chí nếu Neres chính xác hơn, đội khách đã rời nước Anh với chiến thắng đậm hơn.

Hugo Lloris phát biểu về trận Tottenham vs Ajax, đội trưởng của Spurs khẳng định cơ hội vẫn còn và đội bóng thành London sẽ không bỏ cuộc.

“Rõ ràng chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Tottenham đã chơi tốt hơn nhưng không thể ghi bàn. Đội bóng đã không tạo ra quá nhiều cơ hội, đây là lý do lớn nhất khiến Tottenham phải nhận thất bại”.

“Chúng tôi không hài lòng khi phải nhận thất bại ngay trên sân nhà, nhưng vẫn còn 90 phút phía trước và chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai. Tottenham vẫn còn cơ hội vào chung kết, chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận lượt về qua đó nuôi hy vọng góp mặt ở trận đấu cuối cùng”.

HLV Pochettino nói về trận thua Ajax, ông thầy người Argentina nhận lỗi về mình. Theo cựu HLV Southampton, Tottenham thua vì những sai lầm chiến thuật mà ông sử dụng. Pochettino cũng tuyên bố Spurs sẽ tiếp tục chiến đấu khi vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X