Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi mất bàn thắng đẹp trước Bayern vì lỗi việt vị siêu nhỏ

Chủ Nhật 09/08/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi đã bị VAR tước một bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với Bayern đêm qua vì lỗi việt vị rất nhỏ của Tammy Abraham.
Chelsea bước vào trận gặp Bayern với bất lợi lớn khi để thua 0-3 ở lượt đi. Không những thế, cơn bão chấn thương khiến HLV Lampard không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Với lực lượng vượt trội cùng tâm lý thoải mái, Bayern đã vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Lewandowski và Perisic. Đến thời điểm này, Chelsea cũng thoải mái hơn, bắt đầu tấn công nhiều và ít quan tâm tới việc phòng ngự.

Hudson-Odoi mất bàn thắng đẹp trước Bayern vì lỗi việt vị hình ảnh

Bàn thắng đẹp mắt của Hudson-Odoi bị từ chối


Nhờ vậy, Hudson-Odoi đã sút tung lưới Bayern bằng một tình huống cứa lòng hoàn hảo sau một pha solo giữa vòng vây của nhiều cầu thủ đội chủ nhà. Neuer dù bay người hết cỡ cùng không thể ngăn bàn thua đến với đoàn quân của Hansi Flick.

Nhưng trong chớp mắt, bàn thắng của Hudson-Odoi đã bị từ chối vì lỗi việt vị. Phần quay chậm để khán giả thấy rõ tình huống cũng bị cắt bỏ và trận đấu tiếp diễn như bình thường. Bàn thắng đẹp bị tước đi quá chớp nhoáng khiến cho phía Chelsea hoang mang. Bởi thông thường những tình huống cần sự can thiệp của VAR thường kéo dài ít nhất 1 phút.

Tammy Abraham viet vi

Tammy Abraham việt vị ở tình huống nhận bóng trước bàn thắng của Hudson-Odoi


Sau khi hiệp một khép lại, đài BT Sport mới cung cấp hình ảnh cho thấy người việt vị trong pha bóng này là Tammy Abraham. Tiền đạo của Chelsea mắc lỗi việt vị rất nhỏ, khoảng một bàn chân. Điều này khiến CĐV Chelsea tiếc nuối vì Hudson-Odoi mất đi một bàn thắng quan trọng với sự nghiệp của anh.

Cuối hiệp một, Chelsea vẫn có bàn gỡ do công của Tammy Abraham. Tuy nhiên, Tolisso và Lewandowski đã lập công trong hiệp hai ấn định tổng tỉ số 7-1 cho Bayern.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Chelsea 4-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Bayern Munich vs Chelsea lượt về vòng 1/8 Champions League...
HLV Lampard khen ngợi một học trò sau trận thua Bayern?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Bayern Munich vs Chelsea, ông thầy người Anh vẫn khen ngợi nỗ lực của các học trò dù The Blues để thua 1-4.
Lại thua đậm Bayern, Chelsea lập kỷ lục không mong muốn
Khoảng cách về đẳng cấp giữa Bayern Munich và Chelsea thêm một lần bị phơi bày khi đội bóng Đức giành chiến thắng 4-1.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X