Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hojlund là điểm tích cực duy nhất của MU lúc này"

Thứ Tư 04/10/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải đón nhận thất bại 2-3 trước Galatasaray trong một ngày Rasmus Hojlund tỏa sáng rực rỡ.

Tiền đạo Rasmus Hojlund có 2 lần giúp Man United vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Galatasaray là đội kiểm soát thế trận và chơi áp đảo MU tại Old Trafford. Cuối cùng, Andre Onana mắc sai lầm dẫn đến thẻ đỏ của Casemiro khi cố gắng cứu vãn tình huống. Mauro Icardi bỏ lỡ quả penalty nhưng vẫn ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 sau đó.

Hojlund
Hojlund là điểm tích cực duy nhất của MU lúc này

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Clinton Morrison cho rằng HLV Ten Hag đang phải đối diện áp lực khổng lồ và Hojlund là điểm sáng duy nhất của Man United lúc này.

“Đây là một đêm tồi tệ và rõ ràng áp lực phải dồn lên Ten Hag vào lúc này. Tôi không nghĩ là họ chơi tệ. Trận đấu có thể đã được định đoạt nếu họ tận dụng tốt cơ hội.

Man United thi đấu không có tổ chức và hàng thủ của họ lúc nào cũng mở toang. Điểm tích cực duy nhất từ hôm nay là Hojlund. Cậu ấy quá nổi bật và trông thực sự giống một cầu thủ ở đẳng cấp của Man United. Cậu ấy giữ bóng rất tốt, dẫn dắt hàng công và ghi được 2 bàn thắng đẹp mắt. Quả thực là một quãng thời gian đáng lo với Man United”.

Đây là lần đầu tiên Man United khởi đầu chiến dịch Champions League bằng 2 thất bại. Man United cũng đã thua 6 trong 10 trận trên mọi đấu trường mùa này, thủng lưới 18 bàn thua. Đây là thành tích tệ hại nhất của đội kể từ năm 1966.

Đối thủ tiếp theo của Man United là Brentford. “Quỷ đỏ” có trong tay lợi thế thi đấu tại sân nhà Old Trafford, nhưng giờ thì “nhà hát của những giấc mơ” cũng đang chứa đầy rẫy ác mộng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X