Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò bỏ lỡ cơ hội và phản ứng bất ngờ của Diego Simeone

Thứ Năm 14/03/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrigo Riquelme đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng ở những phút bù giờ của hiệp 2 trước Inter Milan, và phản ứng của HLV Diego Simeone khiến NHM thích thú.

Để thua 0-1 trên sân của Inter Milan, Atletico Madrid buộc phải thắng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mới có cơ hội vào tứ kết. Hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng liên tục, đã có 2 bàn được ghi trong 45 phút đầu tiên. Tới phút 87, Memphis Depay đã nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Phút 90+3, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Atletico tưởng như đã dẫn trước 3-1 nhưng cầu thủ vào sân thay người Rodrigo Riquelme lại bỏ lỡ khó tin. Theo đó, từ cánh phải, Antoine Griezmann thực hiện đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách, nhưng trong tư thế thoải mái và khung thành đã rộng mở, Riquelme lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Học trò bỏ lỡ cơ hội và phản ứng bất ngờ của Diego Simeone 1
Tình huống bỏ lỡ của Rodrigo Riquelme

Bên ngoài đường biên, HLV Diego Simeone đã chuẩn bị cho màn ăn mừng. Tuy nhiên sau khi chứng kiến học trò bỏ lỡ, ông đã nằm bệt bên ngoài đường biên. Phản ứng của nhà cầm quân người Argentina khiến nhiều người trên mạng xã hội cảm thấy thích thú.

Diego Simeone
Và đây là phản ứng của HLV Diego Simeone

Đó cũng là cơ hội đáng chú ý cuối cùng trong 90 phút thi đấu. Hòa 2-2 sau hai lượt trận, hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. Hai đội đều có cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công và phải bước vào loạt sút luân lưu.

Tại đây, Sanchez, Klaassen và Lautaro Martinez của Inter Milan thực hiện không thành công, trong khi Atletico Madrid chỉ có Saul đá hỏng. Chung cuộc, đại diện Tây Ban Nha thắng 3-2 và giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa này. 

Atletico Madrid vừa chơi một trận đấu tuyệt hay trước Inter Milan ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Họ đánh bại đối thủ 2-1 sau 90 phút, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-2 trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết. 

Diego Simeone noi ve chien thang truoc Inter Milan

Diego Simeone nói về chiến thắng trước Inter Milan

Phát biểu sau trận đấu, Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ và biết ơn NHM của chúng tôi. Khi chúng tôi đến sân vận động này, họ đã chào đón nhiệt tình, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Chúng tôi bước vào trận đấu này sau một trận đấu tồi tệ với Cadiz, nhưng NHM vẫn ở bên và cổ vũ hết mình cho CLB. 

Người hâm mộ của chúng tôi thực sự cuồng nhiệt. Cả thế giới có thể thấy điều đó, và điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi thi đấu quyết tâm hơn. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc. 

Koke đã cống hiến hết mình, Griezman tiếp tục cho đến khi anh ấy không thể chạy được nữa hơn nữa. Memphis Depay đã vào sân và xuất hiện khi chúng tôi thực sự cần anh ấy. Đây là những gì chúng tôi cần. Jan Oblak là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy đã cho thấy điều đó ngày hôm nay.

NHM, các cầu thủ khiến tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã đánh bại đội bóng mạnh để vào tứ kết Champions League. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ, bởi những trận đấu ở phía trước sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X