Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Atalanta, Man City còn nhận tin dữ trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 07/11/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có thể sẽ mất thủ thành Ederson trong chuyến làm khách đến sân Liverpool cuối tuần này.
Ederson không phải đối diện với cú sút trúng đích nào trong hiệp một trận đấu với Atalanta. Man City vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 với pha lập công của Sterling. Cuối hiệp một, Jesus bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt khi đá hỏng quả penalty lãng xẹt.

Ederson chỉ phải làm việc cuối hiệp một khi lao ra phá bóng. Tuy vậy, anh cũng không cho thấy vấn đề gì ngay lúc đó. Vì vậy, khá ngạc nhiên khi Bravo được đưa vào thay thủ thành người Brazil ngay đầu hiệp hai.

Hòa Atalanta, Man City còn nhận tin dữ về thủ môn Ederson hình ảnh

Hòa Atalanta, Man City còn nhận tin dữ về Ederson


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận Ederson đã dính chấn thương. Nhưng ông không quá chắc chắn về khả năng cầu thủ người Brazil dự trận đấu với Liverpool hay không.

“Tôi không biết rõ về chấn thương của Ederson ngay lúc này. Đó là vấn đề về cơ bắp. Nó không quá nghiêm trọng nhưng tôi muốn tránh mạo hiểm. Cậu ấy cảm thấy không thoải mái ở những phút cuối cùng của hiệp một và đó là lý do chúng tôi quyết định tạo ra một sự thay đổi người”.

Bravo sau đó bị thủng lưới ngay khi mới vào sân. Anh còn phải nhận thẻ đỏ với tình huống phạm lỗi với Josep Ilicic ngoài vòng cấm. Kyle Walker phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ của Man City trong 10 phút cuối trận, tạo ra một pha cứu thua.

Dù không thể thắng nhưng Man City vẫn đang dẫn đầu bảng C Champions League với 10 điểm. Họ có nhiều hơn Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb tới 5 điểm. Thống kê cho thấy chưa có đội bóng nào bị loại từ vòng bảng sau khi toàn thắng 3 trận đầu tiên. Và hầu như chắc chắn Man City cũng sẽ không phải là đội đầu tiên bị loại với những gì đã thể hiện.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X