Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa 3-3 tại Bernabeu, cầu thủ Man City và Real phản ứng thế nào?

Thứ Tư 10/04/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man City và Real Madrid đã có những chia sẻ sau kết quả hòa 3-3 tại Bernabeu, tỷ số mang lại một chút lợi thế cho đội bóng nước Anh.

Cặp đấu giữa Real Madrid và Man City đáng xem nhất tứ kết Champions League, đây thậm chí được ví như trận chung kết sớm, bởi đội đi tiếp sẽ có cơ hội rất lớn vô địch giải đấu. Trận lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu, hai đội đã chơi tấn công cống hiến, đã có 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội. 

Tỷ số hòa 3-3 tại Bernabeu mang lại một chút lợi thế cho đội bóng nước Anh, bởi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Sau trận đấu, Josko Gvardiol, hậu vệ của Man City nói với TNT Sports: “Đây là lần đầu tiên tôi chơi ở sân vận động này, một bầu không khí tuyệt vời. Đó là một kết quả tốt. Tôi hài lòng với bàn thắng đầu tiên cho Man City, đặc biệt là trước một đối thủ mạnh”.

Phil Foden, người cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số nói thêm: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt với bàn thắng sớm, nhưng sau đó họ trở lại thực sự mạnh mẽ. Họ phản ứng tốt với hai bàn thắng nhanh chóng. Nhưng tập thể này đã gắn bó trong một thời gian dài, chúng tôi biết mình có thể làm gì. 

Real hoa Man City 3-3 tren san nha
Real hòa Man City 3-3 trên sân nhà

Chúng tôi chơi tốt hơn và có một số cơ hội trong hiệp hai. Tôi rất vui khi tận dụng tối đa cơ hội của mình và thật tuyệt vời khi đến đây và làm được điều đó. Về chấn thương của tôi, tôi bị đau một chút, tôi cần một chút thời gian để hồi phục. 

Đối với người hâm mộ, đó hẳn là một trong những trận đấu hay nhất mà họ đã xem. Hai đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tấn công có lẽ là giỏi nhất thế giới đối đầu, và cũng có rất nhiều bàn thắng. Về pha lập công của tôi ư? Đó là điều tôi luyện trong các buổi tập, ghi bàn ở rìa vòng cấm. Hơi thất vọng khi dẫn trước 3-2 và không thể bảo vệ thành quả, nhưng có nhiều điều tích cực ở trận đấu này”.

Federico Valverde, tiền vệ Real Madrid nói với Movistar: "Tôi nghĩ bàn thắng gỡ hòa của tôi giúp ích khá nhiều cho đội bóng trước trận lượt về. Nhưng ngay cả một trận hòa cũng giống như năm ngoái, nó giống như một thất bại. Tôi phải cảm ơn khán giả, những người đã ở bên chúng tôi từ đầu đến cuối, chúng tôi và họ đều cùng nhau hướng tới cùng một mục tiêu.

Man City có những cầu thủ thực sự giỏi, họ làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi cũng cần phải làm như vậy. Chúng tôi cần phải đến Manchester với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi biết họ tốt như thế nào trên sân nhà, đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể đi tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X