Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Dortmund 2-0 PSV?

Thứ Năm 14/03/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Dortmund vs PSV đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp đội bóng nước Đức vào tứ kết Champions League 2023/24. 

Đã không có bất ngờ ở trận Dortmund vs PSV, trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Được chơi trên sân nhà đội bóng vùng Ruhr đã đánh bại đại diện của Hà Lan với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Dortmund vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. 

Dortmund vao tu ket Champions League mua nay

Dortmund vào tứ kết Champions League mùa này

Phát biểu sau trận đấu, Edin Terzic, huấn luyện viên Dortmund nói: "Chúng tôi thực sự đã giành được suất vào tứ kết ngày hôm nay nhờ tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sớm có bàn thắng và sau đó bảo vệ thành công thành quả. Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các học trò."

Niklas Fullkrug, tiền đạo Dortmund tiếp tục: "Chúng tôi rất hạnh phúc. Đó là một trận đấu rất căng thẳng nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đã vào tứ kết và là một trong những đội mạnh nhất châu Âu. Những gì người hâm mộ đã làm ngày hôm nay thật đáng kinh ngạc. Nó chắc hẳn khiến đội khách run sợ."

Gregor Kobel, thủ môn của Dortmund nói thêm: “Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi thực sự mong chờ trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã không để họ thở trong 30 phút đầu tiên. Đó là lúc chúng tôi xứng đáng dẫn trước. Sau đó, chúng tôi cũng đã thể hiện được rằng chúng tôi có thể giữ sạch lưới. Trong hiệp hai, họ tạo ra những cơ hội, nhưng chúng tôi đã giữ vững. Tôi hiện rất mong chờ được đối đầu với một đối thủ rất lớn ở vòng tiếp theo. Trận đấu hôm nay chắc chắn sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin."

Trong khi đó HLV Peter Bosz của PSV thì thổ lộ: "Chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt. Sau 30 phút, chúng tôi kiểm soát thế trận, nhưng đáng tiếc là chúng tôi không ghi được bàn thắng. Thật thất vọng khi chúng tôi thua ở đây ngày hôm nay. Bị loại khỏi Champions League luôn rất đau đớn."

Luuk de Jong, đội trưởng PSV chia sẻ: “Chắc chắn chúng tôi sẽ rút ra những kinh nghiệm từ trận đấu này. Chúng tôi chiếm ưu thế trong hiệp hai mà không tạo ra bất kỳ cơ hội lớn nào cho đến tận phút cuối cùng, điều đó thật thất vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X