Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gặp bất lợi, HLV Zidane tỏ ra không ... bất ngờ

Thứ Tư 28/04/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Pháp đánh giá cao sức mạnh của Chelsea sau khi bị đối thủ này cầm hòa 1-1 ở lượt đi bán kết Champions League 2020/21 vào rạng sáng nay.
"Trong hiệp 1, chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng đã cải thiện được ở hiệp 2. Họ nhập cuộc nhanh, có nhiều cầu thủ giỏi và khởi đầu tốt. Chelsea vào được bán kết là có lý do. Họ là đội mạnh, và trận đấu lượt về sẽ đáng xem. Chúng tôi vẫn còn cơ hội, và tôi hài lòng với màn trình diễn của Real", Goal dẫn lời HLV Zinedine Zidane.
HLV Zidane nói gì về kết quả Real Madrid vs Chelsea hình ảnh
HLV Zidane và Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn ở lượt đi

Trên sân nhà, Real để Chelsea có lợi thế trước trận lượt về với kết quả hòa 1-1. Christian Pulisic mở tỷ số cho đội khách, còn Karim Benzema ghi bàn cho Real.

Đây là bàn thắng thứ 71 của Benzema ở Champions League, giúp anh trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 4 tại đấu trường này, bằng với Raul Gonzalez. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski có thành tích tốt hơn chân sút người Pháp. Zidane dành lời khen: "Karim chơi thật ấn tượng, tôi rất vui cho cậu ấy. Tôi không ngạc nhiên vì những gì cậu ấy làm được".

Cuộc khủng hoảng chấn thương khiến HLV Zidane không có được lực lượng tốt nhất ở giai đoạn cuối mùa. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Tôi mong Sergio Ramos sẽ sớm trở lại. Cậu ấy vẫn chưa thể lập luyện cùng đội. Chúng tôi vẫn chờ cậu ấy trở lại, càng sớm càng tốt. Không chỉ vậy, tôi cũng mong Lucas Vazquez, Ferland Mendy, Federico Valverde cũng như các cầu thủ khác nhanh chóng bình phục".

"Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực trước Chelsea và giờ là lúc nghỉ ngơi. Điều quan trọng là toàn đội vượt qua khó khăn và sẽ đến London với quyết tâm giành chiến thắng", Zidane nói.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X