Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mâu thuẫn với UEFA, HLV Zidane vẫn không sợ bị "trù dập"

Thứ Ba 27/04/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Zinedine Zidane tin tưởng các trọng tài sẽ làm tốt nhiệm vụ ở trận bán kết lượt đi Champions League Real Madrid vs Chelsea diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/4 (theo giờ Việt Nam).
Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, nhà càm quân người Pháp bày tỏ: "Chúng tôi chỉ quan tâm đến cuộc chơi và làm sao thi đấu tốt nhất còn trọng tài dĩ nhiên sẽ làm công việc mà họ được giao cũng như chịu trách nhiệm. Nếu đầu óc toàn nghĩ những thứ tiêu cực gây hại cho đội bóng, thì mọi thứ chỉ rối mù lên mà thôi. Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng trên sân cỏ còn những thứ khác ngoài lề, chúng tôi không quan tâm".

HLV Zidane nói gì về trận đấu Real Madrid vs Chelsea hình ảnh
Zidane tin tưởng sự công tâm của đội ngũ trọng tài

Ai cũng biết Real Madrid là một trong 12 CLB đồng sáng lập ra giải đấu gây chấn động địa cầu European Super League (ESL). Chủ tịch của họ, Florentino Perez đồng thời cũng là chủ tịch của tổ chức "ly khai" ESL. Tuy nhiên dự án này đã đổ vỡ từ khi còn trong "trứng nước" trước áp lực của FIFA, UEFA và đông đảo cổ động viên bóng đá châu Âu.

8/12 CLB sáng lập ESL đã tuyên bố rút khỏi dự án nhưng Real Madrid cùng Barca, Juventus và AC Milan vẫn quyết định trụ lại, bất chấp mọi sự đe dọa từ chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin. Do đó nhiều cổ động viên lo ngại UEFA có thể can thiệp vào công tác trọng tài để gây bất lợi cho Real Madrid ở trận bán kết sắp tới bởi họ phải gặp Chelsea, một trong 6 CLB nước Anh tuyên bố rút khỏi ESL.

Zidane chia sẻ thêm về tình hình của Real Madrid: "Thật ngớ ngẩn khi cho rằng chúng tôi sẽ bị cấm tham dự Champions League năm sau. Hãy cứ chờ mà xem còn hiện tại tất cả làm ơn hướng sự chú ý vào trận đấu sắp tới. Tất nhiên chúng tôi chẳng thể kiểm soát nổi những lời dị nghị. Về mặt cá nhân, tôi muốn thấy Real Madrid tiếp tục chơi tại Champions League năm sau và nếu vắng chúng tôi, giải đấu chắc chắn cũng sẽ thiệt hại".

Còn mùa này, chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở 2 giải đấu và sẽ quyết theo đuổi cả hai, không có chuyện bỏ cái này chọn cái kia. Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn ở mùa này, nhưng toàn đội vẫn có thể nâng cao chức vô địch ở cả hai giải đấu. Mùa giải còn một tháng nữa, nên chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng.


Thầy trò HLV Zidane đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 2 điểm. Tuy nhiên, họ bằng điểm với kình địch Barca dù đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch, Real Madrid cần chắc thắng 5 trận còn lại và chờ các đối thủ sảy chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X