Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?

Thứ Sáu 19/03/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Real Madrid vs Liverpool sẽ tái hiện trận chung kết 2018, và dưới đây là những chia sẻ của HLV Zidane.
 

Zidane nhận xét đối thủ Liverpool

Lá thăm may rủi đã khiến Real Madrid gặp lại Liverpool, 3 năm sau trận chung kết 2018 tại Kiev. Người hâm mộ vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc xe đạp chổng ngược của Gareth Bale, những sai lầm của Loris Karius và đặc biệt, cú bẻ vai của Sergio Ramos dành cho Mohamed Salah.
 

Chia sẻ về cặp đấu này, HLV Zidane lên tiếng: “Liverpool ư? Ở đẳng cấp này, bất cứ đối thủ nào cũng rất khó khăn. Chúng tôi không thể nói Liverpool là một lá thăm dễ dàng hay tồi tệ, bởi đội bóng nào bước vào vòng này cũng đều rất xuất sắc. Họ cũng có thể nói điều tương tự về chúng tôi.

Năm nào cũng vậy, giai đoạn quyết định của mùa giải sẽ bắt đầu vào tháng Ba, thời điểm bạn có thể đánh mất mọi thứ. Điều chúng tôi muốn là nỗ lực chiến đấu ở cả 2 mặt trận La Liga và Champions League.

HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool hình ảnh

Đoàn quân của HLV Zidane sẽ gặp Liverpool tại tứ kết Champions League


Tôi biết đó sẽ là những trận đấu rất khó khăn và yêu cầu cao. Nhưng trước hết, trận đấu sẽ chỉ diễn ra sau đợt triệu tập quốc tế.
 
HLV ĐT Pháp ư? Thôi xin, tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi sẽ luôn nói như vậy về tương lai. Tôi không lên kế hoạch bất cứ điều gì. Bạn có thể ký hợp đồng 10 năm nhưng ngay hôm sau lại bị sa thải. Vì vậy tôi không muốn nói bất kỳ điều gì thêm.”
 

Cặp đấu này sẽ diễn ra vào 8/4, và lượt về sau đó 1 tuần. Đội giành chiến thắng sẽ chạm trán Chelsea/Porto ở bán kết Champions League.

Pep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón HaalandPep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón Haaland
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Dortmund.
Điểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của RamosĐiểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của Ramos
Mới đây, kết quả vòng tứ kết Champions League 2020/21 đã xuất hiện và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các cặp...
Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?
Cùng với kết quả bốc thăm tại Champions League, thì vòng tứ kết Europa League cũng đã lộ diện với những lá thăm thuận lợi cho các đại gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X