Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real Madrid sẽ biến Liverpool trở thành cựu vương"

Thứ Năm 12/12/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp phát biểu mạnh miệng và tràn đầy tự tin chiến thắng trong trường hợp đối đầu nhà đương kim vô địch ngay tại vòng 1/8 Champions League.

Vượt qua vòng bảng nhưng chỉ với vị trí thứ nhì sau Paris Saint-Germain, Real Madrid sẽ gặp bất lợi khi bốc thăm vòng 1/8 Champions League và nhiều khả năng sớm đụng độ một thú dữ thực sự trên hành trình tìm lại vinh quang Châu Âu mùa giải này cho mình.

HLV Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ biến Liverpool thành cựu vương hình ảnh
HLV Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ biến Liverpool trở thành cựu vương Champions League

Những đối thủ tiềm tàng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bao gồm Liverpool, Manchester City, Bayern Munich, Juventus và may ra nhẹ nhàng có RB Leipzig của Đức. Trong số này, HLV Zinedine Zidane chủ động nói về Liverpool, nhà đương kim vô địch của giải đấu.

The Kop chính là bại tướng của Real Madrid ở trận chung kết Champions League năm kia, thế nên nhà cầm quân người Pháp cũng tràn đầy tự tin tiếp tục chiến thắng trong trường hợp tái ngộ ở vòng 1/8 năm nay, bất chấp phong độ khủng khiếp đương thời của đại diện nước Anh.

Zizou mạnh miệng sau khi dẫn dắt các học trò đánh bại Club Brugge với tỷ số 3-1 trên đất Bỉ: “Nếu gặp Liverpool, chúng tôi sẽ loại họ. Tinh thần trước mắt cần phải được vậy, bởi lẽ chúng tôi đâu thể làm gì với kết quả bốc thăm cho mình. Chúng tôi sẵn sàng nghênh chiến mọi đối thủ.”

Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20 sẽ được tổ chức tại trụ sở của UEFA (Nyon, Thụy Sĩ) vào ngày thứ hai 16/12, 18h00 theo giờ Việt Nam.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X