Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane dành lời khen cho Haaland và Mbappe

Thứ Sáu 19/02/2021 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã dành lời khen cho Haaland và Mbappe sau khi bộ đôi cầu thủ trẻ này gây ấn tượng mạnh ở loạt trận Champions League tuần này.
Kylian Mbappe đã nhấn chìm Barca với một cú hat-trick tại Camp Nou trong khi Erling Haaland trở thành nguồn cảm hứng giúp Dortmund ngược dòng thắng Sevilla ngay trên đất khách. Những màn trình diễn ấn tượng này khiến giới mộ điệu nhanh chóng tôn vinh 2 cầu thủ này sẽ trở thành một cặp so tài mới thời hậu Ronaldo – Messi. Và giờ thì HLV Zidane cũng đã đưa ra quan điểm của mình.

HLV Zidane dành lời khen cho Haaland và Mbappe hình ảnh

HLV Zidane dành lời khen cho Haaland và Mbappe


“Tôi theo dõi mọi trận đấu và tôi thích được thấy những điều tuyệt vời như bất kỳ CĐV nào. Cả 2 cầu thủ này đều chơi rất tốt và còn rất trẻ. Họ là những cầu thủ của hiện tại và tương lai. Tôi không muốn nói mình nghiêng về cầu thủ nào giỏi hơn. Tôi sẽ không nói vì ai cũng có sự lựa chọn yêu thích của mình".


Nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid đang nhắm đến cả Mbappe lẫn Haaland. Nhưng đó sẽ là câu chuyện ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới khi mà Real Madrid tạm thời chưa có được khoản tài chính cần thiết để nghĩ tới chữ ký của bộ đôi trên.
Zidane cũng tiết lộ rằng tiền đạo Karim Benzema không thể ra sân trong trận đấu với Real Valladolid cuối tuần này.

“Cậu ấy gặp một vấn đề vào hôm qua và không thể ra sân cùng chúng tôi ngày mai. Chúng ta sẽ cùng xem mọi chuyện diễn tiến ra sao vào tuần sau”.

Real Madrid sẽ hành quân đến sân của Atalanta để đá trận lượt đi vòng 1/8 vào giữa tuần sau. Tiếp theo đó là những trận đấu quan trọng ở La Liga gặp Real Sociedad và Atletico Madrid.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real Madrid
MU tranh sao Benfica với Real Madrid, Man City phủ nhận chuyện gửi đề nghị cho Messi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2.
Người đại diện của Camavinga thả thính cả Real Madrid lẫn BarcelonaNgười đại diện của Camavinga thả thính cả Real Madrid lẫn Barcelona
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Eduardo Camavinga sẽ trở thành tiền vệ hay nhất thế giới và các đội bóng theo đuổi sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro...
Casemiro nói gì về khả năng đoạt danh hiệu của Real Madrid?Casemiro nói gì về khả năng đoạt danh hiệu của Real Madrid?
Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Casemiro vẫn tin rằng đội chủ sân Bernabeu chưa hết cơ hội đăng quang ở các giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X