Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV khiến Real Madrid bị bẽ mặt bất ngờ cầm súng chiến đấu

Thứ Tư 02/03/2022 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 tháng sau khi khiến Real Madrid của HLV Ancelotti bị bẽ mặt ngay trên sân Bernabeu với trận thua 1-2, HLV trưởng CLB Sheriff Tiraspol, ông Yuriy Vernydub đã quyết định về Ukraina nhập ngũ.

 

Theo Marca, ông Yuriy Vernydub - vị HLV của đội bóng nhỏ bé Sheriff Tiraspol từng gây sốc trước Real Madrid tại vòng bảng UEFA Champions League hồi đầu mùa giải năm nay, vừa đi tới quyết trở về Ukraina để cầm súng chiến đấu chống lại quân đội Nga.

HLV Yuriy Vernydub về Ukraina nhập ngũ hình ảnh
HLV Yuriy Vernydub (giữa) trong sắc phục quân đội Ukraina.

Được biết ông Yuriy Vernydub chỉ tạm từ bỏ vai trò tại CLB Sheriff Tiraspol để lên đường nhập ngũ. Theo vị thuyền trưởng 56 tuổi này, ông là một công dân Ukraina và cần phải có trách nhiệm với đất nước ở cuộc chiến lần này. 

"Tôi muốn dành sự ủng hộ cho người dân Ukraina. Họ đang phải hứng chịu sự tấn công của Nga. Tôi tự hào với những người đang chiến đấu để bảo vệ đất nước", HLV Vernydub chia sẻ.

Câu chuyện của chiến lược gia người Ukraina sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và cậu học trò Gustavo Dulanto cũng gửi thông điệp ủng hộ huấn luyện viên của mình: "Cầu Chúa bảo vệ HLV của tôi, người đang chiến đấu vì Ukraina".

Không chỉ Vernydub mà nhiều nhân vật tên tuổi của làng thể thao cũng cầm súng, gia nhập lực lượng phòng vệ của quốc gia này. Gần nhất là Vasiliy Lomachenko - nhà vô địch boxing hạng nhẹ, cũng góp mặt.

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X