Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi xúc động khi đưa Barca vào tứ kết Champions League sau 4 năm

Thứ Tư 13/03/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Napoli giúp Barca lần đầu góp mặt ở tứ kết Champions League sau 4 năm và HLV Xavi hạnh phúc vì điều này.

HLV Xavi chia sẻ sau trận thắng của Barca

Trên sân nhà, Barca có chiến thắng quan trọng trước Napoli để điền tên mình vào vòng tứ kết Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên sau bốn năm đội bóng xứ Catalan góp mặt vòng đấu này.

HLV Xavi cũng trở thành HLV đầu tiên sau 21 năm đưa Barca vào tứ kết Champions League mà không có Messi trong đội hình. Chia sẻ sau chiến thắng trước Napoli, Xavi cho biết kết quả này đã khiến những người nghi ngờ ông phải im lặng.

Cụ thể, Xavi cho biết: "Barca đã thi đấu tới chút sức lực cuối cùng. Tôi thấy rằng cả đội đã kiểm soát trận đấu ở từng khoảnh khắc một. Tôi từng nói là cầu thủ Barca đá hay hơn sau khi tôi tuyên bố ra đi vào cuối mùa. Và giờ mọi thứ diễn ra đúng như vậy.

HLV Xavi xúc động khi đưa Barca vào tứ kết Champions League sau 4 năm 1
Barca vào tứ kết Champions League

Barca đã cho thấy phẩm chất của mình và mọi vị trí đều thể hiện phong độ ấn tượng. Mọi điều chúng tôi làm hôm nay đã được người hâm mộ công nhận và Barca cần tận dụng điều này để tiếp tục nỗ lực.

Hôm nay là một đêm đầy kỳ diệu và đội bóng xứng đáng với kết quả này. Trước đây, người ta không tin tôi. Họ nói rằng tôi sẽ làm mất phòng thay đồ. Chúng tôi chịu nhiều lời chỉ trích và giờ cầu thủ Barca chứng minh được rằng họ đủ sức cạnh tranh ở châu Âu.

Giờ Barca đã lọt vào tứ kết của Champions League sau bốn năm, nằm trong top 8 đội mạnh nhất. Chúng tôi sẵn sàng chinh chiến ở châu Âu thêm một lần."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X