Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi thận trọng trước trận đấu với Inter Milan

Thứ Ba 04/10/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chuẩn bị có chuyến hành quân tới sân của Inter Milan và HLV Xavi tỏ ra thận trọng trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng với tấm vé đi tiếp của đội bóng.

Barca phải thận trọng trước Inter Milan

Sau khi để thua Bayern Munich ở lượt trận thứ hai, Barcelona đang chuẩn bị cho trận đấu cuối ở giai đoạn lượt đi Champions League năm nay trước Inter Milan. Mục tiêu của thầy trò Xavi không gì khác ngoài một chiến thắng để duy trì lợi thế nếu không muốn sớm chia tay giải đấu như ở mùa trước.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Inter vs Barca, HLV Xavi tỏ rõ sự thận trọng: "Trận đấu với Inter có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Cả hai đội đều cần ba điểm sau khi để thua Bayern. Chúng tôi sẽ phải chấp nhận rủi ro và cho thấy quyết tâm cũng như sự dũng cảm của mình.

Ở trận đấu với Bayern, chúng tôi đã chứng minh được rằng Barca đủ năng lực cạnh tranh với mọi đội bóng, vấn đề chỉ là sự thiếu hiệu quả thôi. Mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng, Barcelona vẫn đang dẫn đầu La Liga. Nhưng rõ ràng cuộc chạm trán Inter ngày mai lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Lẽ đó, chúng tôi muốn chứng minh bản thân mình đủ sức cạnh tranh ở sân chơi Champions League.

HLV Xavi thận trọng trước trận đấu với Inter Milan 1
HLV Xavi cùng học trò đã có buổi tập tại Giuseppe Meazza chuẩn bị cho trận gặp Inter

Inter là đối thủ khó chơi, họ có khả năng phòng ngự chắc chắn, ngay cả khi họ đang không có phong độ tốt nhất ở thời điểm này. Họ sẽ bắt đầu trận đấu một cách đầy quyết tâm và chúng tôi sẽ phải nỗ lực cầm bóng cũng như kiểm soát thế trận.

Tôi không muốn thay đổi lối chơi đã giúp chúng tôi tiến bộ, nhưng tôi luôn cố gắng điều chỉnh đội bóng theo hướng phù hợp với đối thủ mà Barca gặp phải để có thể kiểm soát mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi cũng muốn chứng minh phẩm chất, những thứ tạo nên bản sắc của mình như giữ bóng trong chân hay kiểm soát trận đấu."

Hiện Barca đang tạm xếp trên Inter khi cả hai có cùng 3 điểm nhưng đại diện Tây Ban Nha hơn về hiệu số. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Xavi có lợi thế so với đối thủ trước khi lượt về bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X