Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi ngợi khen tinh thần chiến thắng của cầu thủ Barca

Thứ Tư 29/11/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngược dòng đánh bại Porto, Barca lần đầu trở lại với vòng knock-out Champions League sau hai năm và HLV Xavi không quên ngợi khen học trò.

Xavi chia sẻ sau chiến thắng của Barca

Trên sân nhà, Barcelona chạm trán Porto trong trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của đội nhà. Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng Barca đã ngược dòng thành công và trở lại với vòng knock-out Champions League lần đầu sau hai năm.

HLV Xavi không giấu được sự hài lòng. Ông chia sẻ với Movistar+ sau trận: "Ở Barca, vấn đề chưa bao giờ kết thúc cả. Nhưng hôm nay, chúng tôi cứ phải ăn mừng tấm vé đi tiếp cho đội nhà đã. Chúng tôi có kết quả này nhờ việc thi đấu tốt ở các giai đoạn trong trận đấu.

HLV Xavi ngợi khen tinh thần chiến thắng của cầu thủ Barca 1
Barca giành vé đi tiếp ở Champions League

Sau khi bị dẫn trước, mọi thứ dường như chống lại chúng tôi. Nhưng Barca đã thể hiện tinh thần chiến thắng của mình. Ở hiệp 2, đội bóng đã đá hay hơn nhiều và tôi vui vì điều này.

Trận này, Cancelo đã có một trận đấu xuất sắc. Ở hành lang biên, Cancelo là người tạo ra khác biệt cho Barca. Ngoài ra, (thủ môn) Inaki Pena cũng thi đấu ấn tượng với những tình huống phản xạ xuất sắc.

Thành tích này có ý nghĩa lớn với Barca, làm tăng nhuệ khí cho cầu thủ và việc giành vé sớm mang lại nhiều lợi thế cho đội bóng. Tất nhiên, còn nhiều thứ để Barca nỗ lực, cải thiện thời gian tới. Chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa.

Tôi mong rằng chiến thắng trước Porto sẽ là bước ngoặt cho mùa giải của Barca. Giai đoạn lượt về chuẩn bị đến và Barca cần mạnh mẽ hơn, trở nên đáng sợ hơn với đối thủ."

Đây cũng là lần đầu tiên Xavi đưa Barca tới vòng loại trực tiếp của một mùa giải Champions League. Hai mùa giải trước, đội bóng này đều dừng bước từ vòng bảng và phải đá Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X