Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi không ngại phải đối đầu PSG ở Champions League

Chủ Nhật 17/03/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá từ HLV Xavi, PSG là đối thủ không hề đơn giản ở Champions League nhưng Barca sẽ lấy lợi thế từ lịch sử.

HLV Xavi chia sẻ về PSG

Lá thăm may rủi đưa Barca đụng độ PSG ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Barca và PSG là hai đội bóng đầy duyên nợ tại sân chơi châu lục và cả hai đã có những màn đối đầu đầy cảm xúc.

Với HLV Xavi, ông đánh giá cao đối thủ tới từ Pháp. PSG đã đổ rất nhiều tiền để tạo dựng một siêu đội hình nhưng ông vẫn tự tin vào tập thể Barca trong tay mình.

HLV Xavi không ngại phải đối đầu PSG ở Champions League 1
Barca đối đầu PSG ở tứ kết Champions League

Theo đó, Xavi chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng PSG là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ đã đổ rất nhiều tiền trên TTCN để cải tổ đội hình.

Nhưng hãy nhớ rằng Barca là đội bóng có lịch sử ở Champions League. Chúng tôi giành được nhiều danh hiệu hơn PSG. Tôi tin chắc Barca có thể cạnh tranh trước PSG và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Barca có cảm giác và có hy vọng vào việc sẽ thi đấu tốt ở vòng tứ kết. Giờ đã tới lúc mơ về màn trình diễn ấn tượng trước một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu."

HLV người Tây Ban Nha tiếp tục khẳng định tương lai của mình: "Tôi đã nói rất nhiều lần. Tôi sẽ không thay đổi ý định rời Barca của mình trong tương lai.

Tôi sẽ làm việc ở Barca tới ngày 30/6. Sau đó, tôi muốn dành thời gian để nghỉ ngơi. Đội bóng biết rất rõ ý định này của tôi. Tôi vẫn luôn nỗ lực giúp đỡ Barca trong mọi tình huống có thể."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X