Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi gọi trận hòa của Barca trước Napoli là "đáng xấu hổ"

Thứ Năm 22/02/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có trận hòa trên sân của Napoli và HLV Xavi gọi trận đấu này là kết quả đáng xấu hổ đồng thời cho rằng Barca xứng đáng thắng.

Barca xứng đáng thắng Napoli

Trên sân của Napoli, Barca chỉ có kết quả hòa 1-1. Lewandowski mở tỉ số cho Barca ở phút 60 nhưng Osimhen gỡ hòa cho chủ nhà ở phút 75. Đội chủ nhà có bàn thắng ở cú dứt điểm trúng đích duy nhất. Ngược lại, Barca chỉ ghi được 1 bàn sau khi tung ra 6 cú dứt điểm.

Chính điều này khiến HLV Xavi không hài lòng ở học trò. Ông khẳng định đội bóng của mình xứng đáng với một chiến thắng và gọi trận hòa Napoli là một sự xấu hổ.

Cụ thể, Xavi nói: "Chúng tôi xứng đáng với kết quả tốt hơn thế này. Barca đã chơi một trận rất hay cả khi có lẫn không có bóng. Tôi tự hào về những gì cầu thủ của mình thể hiện khi bước ra đấu trường châu Âu. Nhưng kết quả trận này khiến tôi xấu hổ.

HLV Xavi gọi trận hòa của Barca trước Napoli là đáng xấu hổ 1
Napoli cầm hòa Barca

Barca đã tạo ra nhiều cơ hội từ những tình huống phối hợp bóng sống, từ những tình huống pressing cũng như mọi pha bóng khác trong trận. Ngược lại, Napoli chẳng có bất cứ pha lên bóng đáng chú ý nào, nhất là trong hiệp 1.

Kết quả này không phản ánh thực lực của Barca. Nhưng cầu thủ Barca cũng cho thấy những phẩm chất đáng khen ngợi của mình. Tựu chung lại, tôi hài lòng với những gì cả đội đã làm được, nhưng không hài lòng với tỉ số này.

Mọi thứ vẫn còn rộng mở ở trận lượt về. Tôi chắc chắn ngày hai đội tái ngộ, mọi thứ sẽ khác. BÌnh thường, mỗi đội chỉ có 50% cơ hội chiến thắng, còn Barca khi về sân nhà sẽ có 51%."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X