Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sốc khi Van Dijk mắc sai lầm trước Barca

Thứ Năm 02/05/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger chỉ trích Virgil van Dijk. Người cũ Arsenal khẳng định cầu thủ người Hà Lan đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Barca.

HLV Wenger không hài lòng với Van Dijk


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua Barca 0-3 ở Camp Nou, đó là trận đấu mà họ tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Ngược lại, đội chủ nhà với sự xuất sắc của Messi và Suarez đã mang về cho mình 3 pha lập công. Kết quả Barca vs Liverpool giúp đội bóng của Tây Ban Nha đặt một chân vào trận chung kết. 
HLV Arsene Wenger chỉ trích Virgil van Dijk hình ảnh

HLV Wenger sốc khi Van Dijk mắc sai lầm trước Barca


Ở trận đấu tại Camp Nou, các hậu vệ của đội khách đã không hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt là trung vệ Virgil van Dijk. HLV Arsene Wenger chỉ trích Virgil van Dijk. Người cũ Arsenal khẳng định cầu thủ người Hà Lan đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Barca.

“Về mặt thể chất, Liverpool mạnh hơn Barca, đặc biệt là tốc độ. Tuy nhiên, đội chủ nhà chơi gắn kết hơn, điều đó buộc những hậu vệ của Liverpool phải hỗ trợ nhau rất tốt. Họ đã không làm được điều đó, hàng thủ của đội khách đã không hoàn thành nhiệm vụ”.

“Tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào Virgil van Dijk, tôi hy vọng cậu ấy không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn hỗ trợ đắc lực cho các đồng đội. Tuy nhiên, Van Dijk đã khiến tôi thất vọng, cậu ấy không hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

“Ở bàn thua đầu tiên, rõ ràng Van Dijk phải làm tốt hơn. Cậu ấy đã không thể ngăn cản Suarez ghi bàn. Sự phối hợp giữa cậu ấy và các đồng đội cũng không được tốt. Chính phong độ không quá ấn tượng của Van Dijk là một trong những lý do khiến Liverpool phải nhận thất bại”.

“Sẽ rất khó để Liverpool giành vé vào chơi trận chung kết. Họ có thể giành một chiến thắng ở trận lượt về, nhưng để vượt qua cách biệt 3 bàn là điều không tưởng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X