Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger dự đoán trận Real Madrid vs Man City

Thứ Tư 04/05/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Wenger dự đoán Man City sẽ đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết Champions League nhưng cũng chỉ ra điểm yếu trong đội hình của The Citizens.

HLV Wenger dự đoán trận Real Madrid vs Man City

Man City đang có lợi thế dẫn 4-3 trước Real Madrid sau trận lượt đi tại Etihad. Kyle Walker vắng mặt ở trận đấu đó nhưng đã trở lại tập luyện và có thể ra sân tại Madrid. Trước trận đấu, cựu HLV Arsene Wenger tin rằng Man City sẽ giành vé đi tiếp nhưng cũng cảnh báo rằng hàng thủ của đại diện nước Anh sẽ rất mong manh khi thiếu vắng Walker.

Wenger

Arsene Wenger dự đoán trận Real Madrid vs Man City


Khi được hỏi đội bóng nào có cửa đi tiếp cao hơn, Wenger trả lời: “Man City. Họ là đội bóng tốt hơn. Vấn đề duy nhất với Man City là hàng thủ của họ mong manh hơn khi Walker không ra sân thi đấu.

Khi họ có Cancelo và Walker, họ có thể đối phó tốt với những đường chuyền vào sau lưng hàng phòng ngự. Khi Walker không ra sân, họ có đôi chút mong manh ở khoản này”.


Nhận định về mối đe dọa từ Real Madrid, Wenger nói: “Tôi cho rằng Real Madrid có một hàng phòng ngự bình thường với một thủ môn nổi bật. Họ có một hàng tiền vệ kỹ thuật và có khả năng đưa ra những quyết định thông minh. Nhưng về thể lực thì họ đã bước sang phía bên kia sườn dốc.

Nhờ khả năng ra quyết định mà họ có thể đưa ra những đường chuyền thông minh nếu thoát khỏi áp lực. Họ có 2 tiền đạo, 1 người làm được tất cả những gì bạn muốn. Mọi cú chạm bóng của anh ấy đều là giấc mơ với một người yêu bóng đá. Và Vinicius thì có thể độc lập tạo ra điều gì đó”.


Wenger cũng cho rằng Arsenal đã đối xử thiếu công bằng với Emery và không trao cho chiến lược gia người Tây Ban Nha đủ thời gian. Nói thêm về việc tại sao các cầu thủ lớn tuổi vẫn có thể chơi tốt, Wenger trả lời:

“Phần đọc trận đấu cũng rất quan trọng. Có lẽ chúng ta đánh giá hơi cao khía cạnh thể lực. Nếu như chúng tôi thua trận mà chỉ chạy 112 km còn đối thủ chạy 120 km thì mọi người sẽ bảo rằng chúng tôi chạy không đủ. Nhưng thực tế thì những người đọc trận đấu tốt mới mang lại cho bạn chiến thắng. Nó giống như quarterback (vị trí trong bóng bầu dục), người ném những quả bóng của đội”.


Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man CityĐội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man City
Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Man City, tờ The Sun đã chọn ra đội hình khủng kết hợp những cá nhân tốt nhất của hai CLB này.
Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?
Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, anh cho rằng Los Blancos có đẳng cấp tại sân chơi Champions League, thứ mà Man xanh...
HLV Carlo Ancelotti úp mở về việc nghỉ hưu tại Real MadridHLV Carlo Ancelotti úp mở về việc nghỉ hưu tại Real Madrid
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã úp mở về việc sẽ sớm nghỉ hưu tại Real Madrid.
Nhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vuaNhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vua
Man City sở hữu rất nhiều cơ hội tốt nhưng không thể kết liễu Man City ở trận lượt đi. Và tất cả đều hiểu rằng thầy trò Pep Guardiola có nguy cơ phải trả giá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X