Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ trích Barca vì quá phụ thuộc Messi

Thứ Tư 06/11/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Barca đang dựa dẫm quá nhiều vào Messi và chơi như một đội bóng đang bị khủng hoảng nghiêm trọng.
Nhà ĐKVĐ La Liga đã bị Slavia Prague cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại Camp Nou đêm qua. Chỉ vài ngày trước đó, Los Blaugrana còn bị Levante hạ gục với tỉ số 3-1.

Dù Barca đang dẫn đầu ở La Liga và bảng đấu của họ ở Champions League nhưng HLV Wenger cho rằng đội bóng này không có tính gắn kết và chỉ thi đấu như thể chờ các siêu sao tỏa sáng.

HLV Wenger chỉ trích Barca quá phụ thuộc Messi hình ảnh

HLV Wenger chỉ trích Barca vì quá phụ thuộc Messi


“Barca đang dẫn đầu La Liga và bảng đấu của mình ở Champions League nhưng nhìn họ thi đấu như một đội bóng đang bị khủng hoảng vậy. Lối chơi của họ quá chậm chạp. Không có sự bùng nổ ở khu vực vòng cấm đối phương. Tôi thấy các cầu thủ chơi quá cá nhân và thiếu tính gắn kết.

Mỗi khi mất bóng, Barca lại mang đến cho người ta cảm giác rằng họ sẽ bị thủng lưới. Họ không đối phó được với tốc độ của đối thủ. Đội bóng này thiếu sự bùng nổ, thiếu năng lượng và thiếu cả sự tự tin.

Hôm nay họ chơi như thể chờ Messi làm một điều gì đó. Những điểm mạnh về khả năng phối hợp đồng đội đều đã biến mất.

Và với lối chơi như vậy, bạn nghĩ liệu Messi có nhận được bóng để làm nên điều gì đặc biệt không? Trước đây, Barca luôn trình diễn lối chơi đồng đội ấn tượng và khiến đối thủ không thể đuổi theo bóng. Messi chỉ là một phần trong đó chứ không phải là nguồn sống của đội như bây giờ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X