Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ ra lý do PSG thất bại trước Man City

Thứ Năm 29/04/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Man City, HLV Arsene Wenger cũng đã chỉ ra lý do đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.

Arsene Wenger nói về thất bại của PSG trước Man City


PSG vừa có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Đội bóng nước Pháp vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu thành bàn của Marquinhos. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chơi cực tệ và để đối phương ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
HLV Wenger chỉ ra lý do PSG thất bại trước Man City

HLV Wenger chỉ ra lý do PSG thất bại trước Man City


Các pha lập công của Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez khiến PSG gặp bất lợi lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân Etihad. Bình luận trên beIN Sports, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại. Ông nói:

PSG đã chơi rất tốt trong hiệp 1, việc họ có bàn mở tỷ số là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, họ đã chơi ngây thơ trong hiệp thi đấu thứ 2. PSG bị cảm xúc lấn áp và quyết liệt theo cách ngu ngốc. Chiếc thẻ đỏ của Idrissa Gueye đã cho thấy điều đó”.

“Bàn thua thứ 2 mà họ phải nhận thật không thể chấp nhận. Marco Verratti đã nằm xuống để ngăn chặn những cú đá ở tầm thấp, nhưng Paredes và Kimpembe lại để hở khoảng trống quá lớn giúp Mahrez khai thác”.

“PSG có nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Họ thua tới 8 trận ở Ligue 1. Nếu không thể chơi bùng nổ trên sân Etihad, tôi nghĩ họ sẽ phải dừng bước. Tôi đang chờ đợi xem Pochettino và các học trò sẽ thi đấu thế nào ở trận lượt về”.

Khi được hỏi về khả năng có một cuộc nội chiến giữa Chelsea và Man City ở chung kết Champions League mùa này, HLV Wenger nói thêm: “Tất nhiên, điều đó có thể xảy ra. Sau những kết quả ở trận lượt đi vòng bán kết, khả năng đó càng cao hơn”.
Mbappe đạt kỷ lục cá nhân siêu tệ sau trận thua Man CityMbappe đạt kỷ lục cá nhân siêu tệ sau trận thua Man City
Mbappe đã phải trải qua một ngày thi đấu không thể tệ hơn và anh đã xác lập một kỷ lục cá nhân không mấy vui vẻ ở trận bán kết Champions League với Man City...
Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?Idrissa Gueye có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Man City?
Tiền vệ Idrissa Gueye của PSG đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Ilkay Gundogan bên phía Man City. Người cũ Man xanh - Stuart Pearce đã...
Có cầu thủ còn quan trọng với Man City hơn Kevin de Bruyne?Có cầu thủ còn quan trọng với Man City hơn Kevin de Bruyne?
Tiền vệ Phil Foden đã chơi rất tốt trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân của PSG. Ngôi sao người Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Những con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man City
Man City đã ngược dòng đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG
Trận đấu PSG vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận lượt đi bán kết Champions League 2020/21 trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X