Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona tự hào sau chiến thắng lịch sử ở Old Trafford

Thứ Năm 11/04/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Ernesto Valverde sau khi cùng các học trò đánh bại Man Utd với tỷ số tối thiểu ngay trên đất khách để giành lợi thế lớn ở vòng tứ kết Champions League.

Được đánh giá mạnh hơn hẳn nên không bất ngờ với thế trận lấn lướt của Barcelona mặc dù chỉ làm khách trước Manchester United. Đội bóng xứ Catalonia sớm có được điều mình cần với bàn thắng mở tỷ số ngay phút 13 do hậu vệ Luke Shaw đá phản lưới nhà.

Dẫu cho không thể tận dụng khá nhiều cơ hội trong thời gian còn lại của trận đấu và chấp nhận ra về với một chiến thắng tối thiểu, Barca có thể cảm thấy hài lòng với lợi thế lớn trong tay để bước tiếp vào vòng bán kết Champions League, đặc biệt còn cả điểm tựa Camp Nou sau đây một tuần.

HLV Valverde phát biểu trận MU 0-1 Barca hình ảnh
HLV Valverde phát biểu trận MU 0-1 Barca

Ghi danh vào lịch sử CLB với tư cách HLV đầu tiên giành chiến thắng ở Old Trafford, Ernesto Valverde tự hào phát biểu sau trận MU 0-1 Barca: “Man Utd lúc nào cũng là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và tất cả đều muốn đánh bại họ ngay tại Old Trafford.”

“Chúng tôi chưa bao giờ có thể làm được điều này cho đến ngày hôm nay, vậy nên tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc với màn trình diễn rất tốt của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn một trận đấu lượt về phía trước và vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn đi tiếp ở Champions League.”

Bên cạnh đây, Valverde cũng cập nhật tình hình thể trạng của ngôi sao số một Leo Messi. Tiền đạo người Argentina thậm chí đã đổ máu trên sân sau một pha va chạm quyết liệt với trung vệ Chris Smalling bên kia chiến tuyến.

Ông cho biết thêm: “Messi đau đớn nhưng vẫn rất cố gắng, cuối cùng đã để lại một vết thâm tím không đơn giản trên mặt. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ lượng trước khi quyết định cậu ấy có đảm bảo đủ điều kiện thi đấu trận lượt về hay không.”

Dư âm MU 0-1 Barca: Khi Quỷ đỏ lực bất tòng tâm…
Bàn thua duy nhất tới từ pha phản lưới của Luke Shaw đã khiến Man United thất bại 1-0 trước Barca trên sân nhà. Dư âm MU 0-1 Barca chỉ ra Quỷ đỏ cần một phép...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X