Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde phản ứng thế nào sau thất bại của Juventus trước Ajax?

Thứ Tư 17/04/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về thất bại của Juventus trước Ajax. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không bất ngờ khi đội bóng thành Turin phải dừng bước trước đại diện của Hà Lan.

Juventus dừng bước trước Ajax


Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2018/19, Juventus và Liverpool là những CLB vui nhất khi chỉ phải đụng độ Ajax và Porto, những đội bóng được đánh giá yếu nhất ở vòng đấu này. Tuy nhiên, Ajax tiếp tục khiến cả châu Âu phải nhắc đến mình.
HLV Valverde nói về thất bại của Juventus trước Ajax hình ảnh

Ronaldo và Juventus dừng bước trước Ajax


Ở trận lượt đi trên sân nhà, Ajax đã chơi cực tốt song chỉ có một kết quả hòa 1-1 trước Juventus. Ở trận lượt về diễn ra cách đây ít giờ, họ để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với một lối chơi đơn giản và hiệu quả, đội khách thắng lại 2-1.

Kết quả Juventus vs Ajax giúp đại diện của Hà Lan vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Ajax đã khiến Ronaldo đã không thể lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/10. Sau khi loại ĐKVĐ Real, De Ligt và các đồng đội tiếp tục quật ngã Juventus.


HLV Barca không bất ngờ khi Ajax vào bán kết


HLV Valverde nói về thất bại của Juventus trước Ajax. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không bất ngờ khi đội bóng thành Turin phải dừng bước trước đại diện của Hà Lan.
HLV Valverde

HLV Valverde không ngạc nhiên khi Ajax loại Juventus


"Tôi không nhìn vào những cầu thủ cụ thể, tôi nhìn vào lối chơi của một tập thể. Ajax dù không có nhiều cá nhân nổi bật song sở hữu lối chơi tập thể, họ chơi bóng đơn giản nhưng rất hiệu quả, không ít đội có khả năng chơi như họ ở thời điểm hiện tại”.

“Juventus phụ thuộc quá nhiều vào một số cầu thủ, khi họ gặp khó khăn ngay lập tức lối chơi của đội bóng này bị ảnh hưởng. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở Champions League, bởi vậy tôi không bất ngờ khi Ajax vào bán kết. Họ đã đánh bại cả Real và Juventus, Ajax là đội bóng khó lường”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X