Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tái xuất thất vọng, HLV Valverde vẫn hài lòng

Thứ Tư 18/09/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde cho rằng Messi đã chơi đủ tốt trong màn tái xuất ngắn ngủi trước Dortmund tại Champions League đêm qua.
Messi đã bình phục chấn thương và ra sân lần đầu tiên ở mùa giải này trong trận đấu với Dortmund. Dù vậy, ngôi sao người Argentina không đóng góp được nhiều trong những phút có mặt trên sân.

Thế nhưng sau trận đấu, HLV Valverde lại tỏ ra rất hài lòng khi cuối cùng ngôi sao sáng nhất của Barca cũng đã trở lại và có thể ra sân.

Messi tái xuất thất vọng, HLV Valverde vẫn hài lòng hình ảnh

Messi tái xuất thất vọng, HLV Valverde vẫn hài lòng


“Messi cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào chưa trải qua giai đoạn tiền mùa giải. Cậu ấy phải chơi một trận đấu có tốc độ cao mà không được chuẩn bị kỹ càng. Đây là 30 phút ra sân đầu tiên của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi đủ tốt. Đây cũng là trận đầu tiên mà Suarez chơi cả trận sau khi bình phục chấn thương”.

Barca đã may mắn cầm hòa được Dortmund trong một trận đấu mà thủ môn Ter Stegen phải tỏa sáng để cản phá quả penalty của đội chủ nhà. Và HLV Valverde đã bày tỏ sự hài lòng với 1 điểm vừa vất vả giành được bởi Dortmund là một đối thủ xuất sắc.

“Kết quả là như vậy và chúng ta không thay đổi được. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều và cần phải nhìn nhận những điểm yếu để cải thiện. Chúng tôi biết trước đó sẽ là một trận đấu khó khăn và phức tạp bởi Dortmund là một đội bóng chất lượng”.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Slavia đã bất ngờ cầm hòa Inter ngay tại Giuseppe Meazza. Như vậy, cục diện bảng F càng trở nên khó lường hơn khi 4 đội bằng điểm nhau sau lượt trận đầu tiên.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X