Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde ca ngợi Messi sau màn hủy diệt Lyon

Thứ Năm 14/03/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng ca ngợi Messi hết lời sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở trận thắng 5-1 trước Lyon để đưa Barca vào vòng tứ kết Champions League mùa này.
Messi mở tỉ số trận đấu với cú sút panenka trên chấm penalty. Coutinho nới rộng cách biệt nhưng Lucas Tousart đã ghi được bàn gỡ cho Lyon ở phút 58.

Dẫu vậy, Messi đã có một pha solo để ghi bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên 3-1. Liền sau đó, anh kiến tạo 2 bàn thắng cho Pique và Dembele để hoàn tất trận đấu với 2 pha lập công và 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.

HLV Valverde ca ngợi Messi sau màn hủy diệt Lyon hình ảnh

HLV Valverde ca ngợi Messi sau màn hủy diệt Lyon


“Chúng tôi đều tập trung cho đấu trường này và cả Messi cũng thế. Cậu ấy đã có một trận đấu phi thường”, Valverde chia sẻ sau trận.

“Đây là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội. Ở hiệp 2, Lyon đã chơi mạo hiểm hơn. Họ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Bàn rút ngắn tỉ số đã đưa họ trở lại trận đấu. Nhưng các cầu thủ tấn công của chúng tôi đã chơi tốt để giải quyết trận đấu này.

Đây là một trận đấu ở Champions League và việc chúng tôi phải đối mặt với áp lực cao là điều bình thường. Nhìn chung thì các trận đấu ở giải đấu này thường có những kết quả khá cân bằng.

Ở Champions League, bạn không được phép nghỉ ngơi khi trận đấu mới dừng lại ở tỉ số 2-0. Đó chưa phải là kết quả chung cuộc”.


Cũng giống như Messi, HLV Valverde không chỉ mặt đặt tên bất kỳ đối thủ nào mà ông muốn Barca đụng độ ở vòng tứ kết.

“Thật không tưởng nếu chỉ nhìn vào một đối thủ duy nhất ở vòng đấu tới. Chúng tôi rất vui vì đã đi tiếp ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ xem kết quả bốc thăm vào thứ Sáu tới. Bất kỳ đối thủ nào cũng mang lại những thử thách phức tạp”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X