Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde: “Barca kỳ vọng rất nhiều vào Messi trước MU”

Thứ Tư 10/04/2019 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về trận MU vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng rất nhiều vào Lionel Messi trong chuyến làm khách tại Old Trafford.

Barca có chuyến làm khách khó khăn trên sân của MU


Sau khi vượt qua Lyon, Barca đã bốc phải lá thăm mang tên M.U ở tứ kết Champions League. Đội chủ sân Camp Nou đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, họ được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng của nước Anh.
 
HLV Ernesto Valverde nói về trận MU vs Barca hình ảnh

Barca làm khách trên sân của M.U ở tứ kết lượt đi C1 2018/19


Đêm nay, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quỷ đỏ. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Solskjaer đang không đạt phong độ tốt, họ thua 3 trong 4 trận gần nhất. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Barca tìm kiếm một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Lionel Messi chắc chắn là cái tên được kỳ vọng nhất bên phía Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 22 bàn ở Champions League trước các đội bóng Anh, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu.


Barca kỳ vọng rất nhiều vào Messi


HLV Ernesto Valverde nói về trận MU vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng rất nhiều vào Lionel Messi trong chuyến làm khách tại Old Trafford.
 

Barca vs Atletico Messi ghi ban

HLV Valverde khẳng định Barca kỳ vọng rất nhiều vào Messi


“Chắc chắn cậu ấy sẽ bị các hậu vệ của M.U theo kèm rất nhiều. Tôi biết rằng tất cả những đối thủ đều tìm cách ngăn cản cậu ấy, nhưng Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới, tôi hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực để tỏa sáng tại Old Trafford”.

“Messi hiểu rằng BLĐ và NHM kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy. Tôi muốn Messi tiếp tục tỏa sáng trước những đội bóng Anh, Barca cần cậu ấy tỏa sáng để hướng đến một kết quả có lợi ngay tại Old Trafford”.

Mới đây, Chris Smalling nói về trận đấu với Barca, trung vệ sinh năm 1989 khẳng định anh cảm thấy vui mừng khi được đối đầu với Messi ở tứ kết Champions League. Và M.U cũng tỏ ra phấn khởi với lá thăm Barcelona.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X