Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, Mbappe sẽ trở lại trước Atalanta

Thứ Tư 12/08/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Mbappe sẽ bình phục kịp thời cho trận đấu với Atalanta ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
Mbappe được cho là sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương mắt cá trong trận chung kết Cúp quốc gia Pháp trước Saint-Etienne. Anh bị Loic Perrin phạm lỗi rất thô bạo và đã bật khóc rời sân, có lẽ vì lo lắng mình sẽ bị chấn thương nặng.

Nhưng hôm nay, HLV Tuchel đã xác nhận Mbappe sẵn sàng thi đấu trước Atalanta. Cầu thủ trẻ này đã sẵn sàng cho một vai trò từ ghế dự bị.

Hồi phục thần kỳ, Mbappe sẽ trở lại trước Atalanta hình ảnh

Hồi phục thần kỳ, Mbappe sẽ trở lại trước Atalanta


“Nếu cậu ấy có một buổi tập tốt hôm nay và không có điều gì đặc biệt xảy ra, cậu ấy sẽ có mặt cùng toàn đội vào ngày mai. Chúng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy tập luyện cùng đội và chúng tôi có cơ hội kết thúc trận đấu với cậu ấy”.


Sự trở lại của Mbappe giúp giảm bớt áp lực cho Neymar. Dù vậy, HLV Tuchel cho rằng Neymar có tư duy và khả năng để gánh vác hàng công PSG khi cần thiết.

“Tôi có ấn tượng rằng Neymar luôn phải đối mặt với nhiều áp lực. Nhưng cậu ấy thích nó. Cậu ấy đã quen với việc chơi dưới áp lực rồi.

Chúng tôi rất vui khi Mbappe trở lại bởi vì 2 cầu thủ này rất thích chơi với nhau. Neymar rất quyết đoán trong các trận đấu lớn và tôi tin rằng cậu ấy có thể là cầu thủ then chốt với chúng tôi. Neymar có năng lực cần thiết cho những hoàn cảnh như thế này”.


Mbappe đã ghi 30 bàn và đóng góp 18 pha kiến tạo trong 34 trận trên mọi đấu trường cho PSG mùa này. Anh là vua phá lưới của đội bóng nước Pháp, xếp trên Icardi và Neymar.
Juventus thất bại ở C1, Ronaldo tìm đường sang PSG
Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã có những trao đổi với giám đốc thể thao Leonardo của PSG về một vụ chuyển nhượng bom tấn.
HLV PSG dính chấn thương nặng ngay trước thềm đại chiến Atalanta
Sau khi nhận tin buồn từ bộ đôi Kylian Mbappe và Marco Verratti, PSG tiếp tục đón thêm tin cực buồn từ HLV Thomas Tuchel.
Bất ngờ với danh sách thi đấu của PSG trước Atalanta
PSG đã chốt danh sách thi đấu với Atalanta ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, bất ngờ đã diễn ra khi tiền đạo Kylian Mbappe góp mặt còn Verratti thì không.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X