Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel thừa nhận Mbappe không thể thay thế 2 đàn anh

Thứ Ba 12/02/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo, HLV Tuchel chia sẻ trước trận gặp M.U với một sự thận trọng lớn, khi mất 2 siêu sao trên hàng tấn công.


Tuchel không đặt nặng áp lực lên Mbappe
 

Với việc mất cả Cavani lẫn Neymar, PSG sẽ buộc phải đặt niềm hy vọng của mình vào sao trẻ Kylian Mbappe. Dù vậy, thuyền trưởng đội bóng nước Pháp sẽ không đặt quá nhiều sức ép lên vai của cầu thủ trẻ.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo, Thomas Tuchel cho biết: “Kylian có những phẩm chất của riêng mình, nhưng cậu ấy không thể làm 3 việc một lúc. Cậu ấy không thể vừa thực hiện vai trò của mình, vừa đảm nhận vị trí của 2 người khác. Những gì chúng tôi yêu cầu, chỉ là Kylian có một trận đấu tốt và chơi với sự tự tin.

Những cầu thủ còn lại sẽ phải hỗ trợ Kylian. Cậu ấy cần phải thể hiện sự tích cực và nhận ra, đây là thử thách quan trọng cho sự phát triển. Đây là khoảnh khắc bạn cần phải đối mặt nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc.

Kylian Mbappe Nhan dinh MU vs PSG vong 1/8 Champions League 2018/19

HLV Tuchel chia sẻ trước trận gặp M.U, khẳng định không đặt áp lực lên Mbappe


Mọi chuyện lúc này đã thay đổi. Bạn có thể thấy Man United chơi bóng với sự tự tin lớn, ghi được rất nhiều bàn thắng và nhiều lần vươn lên dẫn trước từ sớm. Đó là chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng. Phải chạm trán với một đội bóng như vậy tại Old Trafford, đó sẽ là thử thách lớn nhất mà bạn phải đối mặt.

Chúng tôi đã có phong độ tốt khi khép lại vòng bảng, nhưng mọi chuyện lúc này rất khác. Tôi luôn nói rằng, đừng quan tâm tới M.U tháng 12, hãy chú ý đến họ vào tháng 2, giờ chính là thời điểm đó. Họ là một đội bóng tràn đầy năng lượng và sự tự tin."

HLV Tuchel chia sẻ trước trận gặp M.U, đồng thời khẳng định sẽ tấn công bất kể lực lượng không được như ý. Cùng với đó, ông cũng chỉ ra mối hiểm họa Paul Pogba bên kia chiến tuyến. 
 
Trận đại chiến giữa M.U vs PSG sẽ diễn ra vào 3h sáng mai.
Trước đại chiến với PSG, Quỷ đỏ nhận lời động viên từ người cũ
Từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ, hậu vệ Rafael chia sẻ về M.U trước trận gặp PSG, và khẳng định đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.
Sao PSG khẳng định sẽ khiến Pogba ngưng gáy
Trước đại chiến vào đêm nay, tiền vệ Julian Draxler tự tin hạ gục M.U, cũng như làm câm lặng ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ.
Nhận định Man Utd vs PSG (3h00 ngày 13/2): Thiên thời, địa lợi, nhân hòa
Với phong độ thăng hoa cùng sân nhà Old Trafford, Manchester United quyết tâm đánh bại một Paris Saint-Germain tả tơi lực lượng vì cơn khủng hoảng chấn thương,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X