Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel giải thích thế nào sau trận thua RB Leipzig?

Thứ Năm 05/11/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận RB Leipzig vs PSG, ông thầy người Đức không nghĩ đến việc bị sa thải mặc dù đội của ông đang chơi không tốt.

Thomas Tuchel không sợ bị sa thải


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, PSG có chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig. Cả hai đội bóng này đều đang có 3 điểm, họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi MU trên bảng xếp hạng.
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận RB Leipzig vs PSG hình ảnh

HLV Tuchel nói về trận thua RB Leipzig


Không có cả Mbappe và Neymar, đội bóng nước Pháp đã gặp rất nhiều khó khăn. RB Leipzig phòng thủ chặt chẽ và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được, họ giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Không chỉ để thua RB Leipzig, PSG còn nhận tin buồn khi có tới 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ, đó là Idrissa Gueye và Presnel Kimpembe.

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai ông Tuchel, một vài nguồn tin cho rằng PSG có thể đưa ra án sa thải với cựu HLV Dortmund. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận RB Leipzig vs PSG, ông thầy người Đức không nghĩ đến việc bị sa thải, ông nói:

"Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu khó khăn. RB Leipzig luôn chơi rất tốt trên sân nhà, họ là đội bóng có lối chơi khó chịu. Họ đã tận dụng tốt những cơ hội và giành chiến thắng. Vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước và chúng tôi sẽ tận dụng những trận đấu còn lại để hy vọng vượt qua vòng bảng".

"Báo chí ở Pháp luôn đặt câu hỏi tôi đang gặp nguy hiểm. Kể từ khi tôi đến PSG, tôi nhiều lần bị hỏi liên quan đến việc sa thải hay từ chức, tôi không biết tại sao. Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn được BLĐ tin tưởng, bởi vậy tôi không quá lo lắng về tương lai của mình".

"Tôi phải tìm cách đưa đội bóng trở lại. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi sẽ sớm vượt qua khó khăn và trở lại với những chiến thắng".

Điểm tin bóng đá tối 4/11: MU muốn chiêu mộ đồng hương Matic
MU muốn chiêu mộ đồng hương Matic, Ramos thể hiện lòng trung thành với Real, Dele Alli lọt tầm ngắm PSG,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...
Video Leipzig vs PSG link xem kết quả c1 2020 hôm nay
Kết quả bóng đá cúp C1 Leipzig vs PSG 2-1 bảng H Champions League hôm nay 5/11/2020.Link xem video bàn thắng Leipzig vs PSG đêm qua rạng sáng nay.
Nhận định bóng đá Leipzig vs PSG 3h00 ngày 5/11 (UEFA Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs PSG lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Kylian Mbappe và Neymar vắng mặt trước RB Leipzig?
Tiền đạo Kylian Mbappe không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của PSG, điều này khiến không ít người lo ngại anh sẽ bỏ lỡ trận gặp RB Leipzig.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X