Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea

Thứ Bảy 20/03/2021 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.

Lá thăm đã đưa CLB Chelsea chạm trán với đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha, FC Porto tại vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải 2020/21.

Đây có thể nói là một điều may mắn với 'The Blues' bởi đại diện Bồ Đào Nha tuy đã gây sốc với việc loại Juventus ở vòng 1/8, nhưng xét về mọi mặt họ không được đánh giá cao bằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea hình ảnh
HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi biết được kết quả bốc thăm, HLV Tuchel nhấn mạnh: “Đầu tiên, tôi hạnh phúc khi Chelsea không phải gặp một đội bóng Anh. 

Ở Champions League, tôi luôn luôn thích việc chạm trán một CLB từ các quốc gia khác. Việc chơi trận lượt về trên sân nhà cũng mang lại cảm giác tốt. Rõ ràng nhiều người giờ sẽ đặt chúng tôi ở thế ‘cửa trên’ so với Porto nhưng điều đó chẳng giúp ích gì.

Các bạn có thể thấy những gì đã diễn ra tại Turin (Juventus). Tuy nhiên, Chelsea tự tin với những màn trình diễn của mình. 

Với tất cả sự tôn trọng, chúng tôi phải gặp một đối thủ mạnh nhưng giờ đã là tứ kết và mục tiêu duy nhất mà toàn đội đề ra là lọt vào bán kết. Chúng tôi đủ tự tin để nắm bắt cơ hội của mình".

Không những khẳng định sẽ vượt qua Porto mà nhà cầm quân người Đức còn tự tin đặt ra mục tiêu vô địch giải đấu. Ông chia sẻ: "Liệu Chelsea có thể vô địch Champions League khi đã vào tới tứ kết không? Đương nhiên và điều này cũng khả thi với cả 7 đội còn lại. Quan trọng là phải tập trung vào những trận đấu, thái độ cũng như tinh thần”.

Theo lịch thi đấu, CLB Chelsea sẽ hành quân đến Dragao đá trận lượt đi vào ngày 7/4 trước khi chơi trận lượt về tại Stamford Bridge vào ngày 13/4. Nếu vào bán kết, họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Liverpool và Real Madrid.

Chạm trán Granada, Solskjaer sục sôi tinh thần trả thù cho đội bóng cũChạm trán Granada, Solskjaer sục sôi tinh thần trả thù cho đội bóng cũ
Tại tứ kết Europa League, thầy trò HLV Solskjaer sẽ gặp đối thủ Granada, CLB đã đánh bại đội bóng cũ của Ole là Molde FK.
HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Real Madrid vs Liverpool sẽ tái hiện trận chung kết 2018, và dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Pep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón HaalandPep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón Haaland
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X