Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Tuchel hết lời tâng bốc Real Madrid

Thứ Hai 26/04/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Đức đang dẫn dắt Chelsea cho biết việc được chạm trán Real Madrid tại Champions League thực sự là một giấc mơ với ông.
Giữa tuần này, hai trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21 sẽ diễn ra. Trong đó Chelsea sẽ phải hành quân đến sân của "kỷ lục gia" Real Madrid.
HLV Tuchel nói gì về trận bán kết Real Madrid vs Chelsea hình ảnh
Chelsea của Tuchel đã lọt vào đến bán kết Chmpions League mùa này

Trước thềm màn đại chiến, HLV Thomas Tuchel đã dành cho đối thủ rất nhiều lời có cánh: "Việc được thi đấu với Real Madrid tại cúp châu Âu luôn là giấc mơ của tôi từ khi còn bé.

Đây rõ ràng là thử thách cực đại mà nếu vượt qua, Chelsea sẽ trở thành đội bóng bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. Trận chiến sắp tới sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với cả đội.

Zidane đang sở hữu một kỳ lục quá đỗi ấn tượng: cùng Real Madrid vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp. Đó là một chiến tích mà tôi tin gần như chẳng đội nào đủ sức lặp lại. Sẽ cực kỳ khó khăn khi phải đối đầu với một CLB như Real Madrid, đội bóng giàu kinh nghiệm nhất ở đấu trường này.

Hiện tại, họ cũng đang có phong độ cao với 16 hay 17 trận liên tiếp bất bại.  Tuy nhiên, Chelsea chắc chắn cũng sẽ bước ra sân với sự tự tin cao độ. Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ bung hết sức để đá một trận ra trò. Trong mọi hoàn cảnh, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và hãy chờ xem đội bóng nào sẽ giành quyền vào chung kết”, Tuchel kết luận.

Hiện tại, Real Madrid đang là kỷ lục gia tại Champions League với 13 chức vô địch. Trong đó, cú hat-trick danh hiệu vào 3 mùa liên tiếp 2015-16, 2016-17, 2017-18. Bên kia chiến tuyến, Chelsea mới có đúng 1 lần đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu là mùa 2011-12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X