Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Werner và Havertz rời sân sớm trước Porto?

Thứ Năm 08/04/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Porto, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do Timo Werner và Kai Havertz phải rời sân sớm.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21 với Porto vào đêm qua, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ đôi Timo Werner và Mason Mount. The Blues đã chơi khá tốt và dẫn trước 1-0 sau 45 phút nhờ bàn thắng của Mason Mount.

Kai Havertz rời sân

Kai Havertz rời sân nhường vị trí cho Giroud ở phút 65


Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Thomas Tuchel đã tạo ra những sự thay đổi. Theo đó, Kai Havertz nhường vị trí cho Olivier Giroud, trong khi đó Timo Werner được thay thế bởi Christian Pulisic. Khi hỏi về việc rút bộ đôi người Đức rời sân từ sớm, HLV Tuchel cho biết:

Trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2, hàng công của Chelsea đã chơi không tốt. Các cá nhân không tìm được sự liên kết, bởi vậy tôi buộc phải tạo ra sự thay đổi. Werner và Havertz đều không đạt phong độ tốt nhất, nên tôi quyết định rút họ ra khỏi sân”.

“Pulisic và Giroud đều nỗ lực rất lớn trong tập luyện nên rất xứng đáng được ra sân thi đấu. Cách tốt nhất để phòng ngự là tấn công. Tôi hài lòng với những gì Pulisic và Giroud thể hiện trong khoảng thời gian có mặt trên sân”.

“Hôm nay, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và ghi được 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều”.

Trước khi bước vào trận đấu lượt về với Porto sau đây một tuần, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.
NHM Chelsea ngả mũ trước màn trình diễn của Mason MountNHM Chelsea ngả mũ trước màn trình diễn của Mason Mount
Tiền vệ Mason Mount đã chơi bùng nổ trước Porto, với màn trình diễn ấn tượng cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.
TIN BÓNG ĐÁ 8/4: Mbappe kéo sập pháo đài Allianz Arena, Chelsea đặt một chân vào bán kếtTIN BÓNG ĐÁ 8/4: Mbappe kéo sập pháo đài Allianz Arena, Chelsea đặt một chân vào bán kết
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 6/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Jorginho hay nhất trận thắng PortoJorginho hay nhất trận thắng Porto
Không phải những người ghi bàn như Mason Mount hay Ben Chilwell, mà tiền vệ Jorginho mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong chiến thắng trước Porto.
Lại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiệnLại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiện
Mở tỷ số trong trận thắng 2-0 trước Porto, Mason Mount đã giúp The Blues có nhiều lợi thế để vượt qua vòng tứ kết Champions League, nhất là khi họ sẽ đá trận...
HLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng PortoHLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng Porto
HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen cho 2 cầu thủ ghi bàn của Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X