Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea không còn là chính mình trước Juventus

Thứ Năm 30/09/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã chơi không đúng phong độ trước Juventus, qua đó phải nhận thất bại 0-1.

Chelsea thua toàn diện Juventus

Chelsea đánh dấu trận thua thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường khi thất bại 0-1 trước Juventus. Trước đó, thầy trò Tuchel để thua với tỉ số tương tự trước Man City vào cuối tuần qua.

HLV Tuchel Chelsea không còn là chính mình trước Juventus hình ảnh
 Chelsea thất bại 0-1 trước Juventus.

Sau thất bại trước Juventus, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea đã chơi không đúng sức mình. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

"Thật khó để lý giải cho thật bại này. Hôm qua, các cầu thủ thể hiện phong độ rất tốt trong buổi tập trước trận. Tuy nhiên, họ lại không còn là chính mình khi bước vào trận đấu. 

Chelsea nhập cuộc không tốt, thiếu đi sự sắc bén. Đáng ra,  chúng tôi cần phải đẩy cao tốc độ trận đấu nhanh hơn. Nhưng cũng rất khó để chơi với nhịp độ cao khi đối đầu với một đội bóng phòng ngự có tổ chức như vậy.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên mất bóng ở sân nhà. Cái cách chúng tôi để họ ghi bàn thật không tưởng! Tôi có cảm giác hôm nay toàn đội có vẻ rệu rã, thiếu sức sống và khá chậm trong việc đưa ra quyết định trong những pha xử lý cuối cùng.

Tôi không nghĩ rằng hôm nay Chelsea chơi không tốt vì phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Sau trận gặp Man City, chúng tôi được nghỉ 1 ngày. Trong 2 buổi tập gần nhất, toàn đội tập luyện rất tốt và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. Nhưng khi ra sân các cầu thủ lại không chơi đúng sức. Thực sự tôi vẫn không lý giải nổi tại sao!".

Video tổng hợp Juventus vs Chelsea (Nguồn: FPT Play)



Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?
Hàng công Chelsea có 16 lần dứt điểm trước Juventus nhưng không thể ghi bàn, The Blues có trận thứ 2 liên tiếp không có bàn thắng trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X