Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?

Thứ Tư 02/12/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 2 ngôi sao lợi hại nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Thomas Tuchel khen ngợi Rashford và Cavani


Đêm nay, PSG làm khách trên sân của MU ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Đội bóng nước Pháp đang xếp thứ 2 ở bảng H, họ có cùng 6 điểm như đội xếp thứ 3 RB Leipzig, kém đội đầu bảng MU 3 điểm.

HLV PSG phát biểu trước trận MU vs PSG hình ảnh

HLV Tuchel có thêm 1 lần đối đầu với Solskjaer


Để thắp sáng cơ hội đi tiếp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành nhất là trong bối cảnh đối thủ của họ đang có phong độ cao. Theo đó, MU đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

MU chỉ cần 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là có thể đi tiếp, họ dễ tính toán hơn nhiều so với PSG. Phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 2 ngôi sao lợi hại nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Ông nói:

"Chúng tôi sẽ phải cảnh giác với Marcus Rashford. Cậu ấy đã ghi bàn ở trận lượt đi. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ này. Cậu ấy nhanh, khéo và cũng rất tinh tế ở khả năng dứt điểm. Tôi đã gặp Rashford một vài lần, cậu ấy tỏ ra khiêm tốn và chịu khó lắng nghe".

Declan Rice danh gia cao toc do cua Rashford

HLV Tuchel đánh giá cao Rashford


"Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Rashford chắc chắn là một trong những mũi công nguy hiểm nhất của MU, chúng tôi sẽ không để cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn".

"PSG cũng phải đề cao cảnh giác với Cavani. Chúng tôi không lạ gì cậu ấy cả. Cavani có nhiều năm chơi bóng cho PSG, cậu ấy là chân sút số 1 CLB. Cậu ấy không tài năng mà còn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, chắc chắn Cavani sẽ khiến hàng thủ của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn".
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12/2020: MU tiếp đón PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.
Nhận định MU vs PSG (03h00 ngày 3/12): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ?
Nhận định MU vs PSG tỏ ra khá cân bằng, với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt gần đây, Quỷ đỏ đủ khả năng giành ít nhất 1 điểm qua đó chính thức giành vé bước...
HLV Solskjaer chỉ ra trung phong số 1 thế giới trong tương lai
Phát biểu trước trận đấu với PSG ở Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo Erling Haaland. Ông cho rằng anh có thể trở thành...
HLV Solskjaer tin cầu thủ này sẽ giúp MU hạ PSG?
Phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Edinson Cavani.
Đại chiến MU vs PSG sẽ kết thúc với tỷ số hòa
Michael Owen nhận định trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, anh cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X