Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tiết lộ yếu tố định đoạt trận chung kết Champions League

Thứ Sáu 24/05/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Mauricio Pochettino trước thềm đại chiến nội bộ nước Anh Tottenham vs Liverpool tranh cúp vô địch Châu Âu mùa giải này ở Madrid ngày 1/6.

Xuất sắc làm nên những màn lội ngược dòng kinh điển trước Ajax Amsterdam và Barcelona, Tottenham và Liverpool hẹn gặp nhau trong trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên sau 11 năm ở mùa giải này, trên sân Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha ngày 1/6.

Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League 201819 hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League 2018/19

HLV Mauricio Pochettino của Spurs phát biểu trước thềm cuộc đấu nội bộ xứ sở sương mù: “Đúng là vẫn Tottenham và Liverpool này nhưng anh không thể nói đây lại như một trận đấu bình thường ở Premier League được. Hai đội chúng tôi sẽ có ba tuần để chuẩn bị trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và độc nhất vô nhị của một trận chung kết Champions League.”

“Tất cả mọi người đều chờ đợi cuộc đấu chiến thuật sẽ lên ngôi, nhưng theo tôi thì cảm xúc mới là yếu tố quyết định thắng thua trong trận này. Đơn giản bởi lẽ hai đội đã quá hiểu nhau rồi, thế nên chắc hẳn không còn có thể gây ra quá nhiều bất ngờ về mặt chiến thuật nữa. Trong khi đó, cảm xúc và tinh thần mới là then chốt làm nên thành bại.”

“Có thể Liverpool đang được đánh giá cao hơn Tottenham vì nhiều phương diện. Họ giàu truyền thống hơn, có kinh nghiệm đá nhiều trận chung kết hơn và thậm chí năm lần đăng quang, hay như mùa giải năm nay đã cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng tự tin chiến thắng và viết nên lịch sử cho chính mình. Đâu có ai nghĩ rằng Spurs có thể vào chơi trận chung kết Champions League này đâu.” – Đội bóng Bắc London của nhà cầm quân người Argentina chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X