Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham cậy nhờ Messi để lội ngược dòng trước Ajax

Thứ Hai 06/05/2019 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino mong muốn các học trò noi gương siêu sao đồng hương để có thể lật ngược thế cờ và đoạt vé vào chơi trận chung kết Champions League.

Lượt đi hai trận bán kết Champions League đã khép lại với màn hủy diệt Liverpool đến 3-0 tương đối khó tin của Barcelona, với Lionel Messi tiếp tục là người hùng tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng giúp đội bóng xứ Catalonia đặt một chân vào trận chung kết ở Madrid.

HLV Tottenham cầu cứu Messi giúp lội ngược dòng Ajax ở bán kết C1 hình ảnh
HLV Tottenham cầu cứu Messi giúp lội ngược dòng Ajax

Trong khi đó, Tottenham đứng trước nguy cơ dừng bước sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước các vị khách Ajax tới từ Hà Lan. Cần phải làm nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục ở Amsterdam nếu muốn đi tiếp, vì vậy Mauricio Pochettino mong muốn các học trò noi gương siêu sao đồng hương Messi như những gì siêu hạng đã thể hiện tại Camp Nou.

Phát biểu của HLV người Argentina: “Tôi còn biết nói gì về Messi nữa đây? Cậu ấy đơn giản là một vị chúa của bóng đá. Những gì cậu ấy làm với trái bóng và cả những bước di chuyển không bóng, tất cả đều quá đỗi tuyệt vời.”

“Tất nhiên chúng tôi muốn được chơi như cậu ấy và có thể làm như thế với tinh thần chiến đấu tương tự, cơ hội chắc chắn sẽ có nhiều trong trận lượt về. Bằng không thì có lẽ chúng tôi còn biết hy vọng điều gì vào trận chung kết Champions League nữa đây? Nói thế thôi nhưng rõ ràng đó là một vấn đề lớn rồi, nhưng chúng tôi sẽ quyết không bỏ cuộc cho đến những phút giây cuối cùng.”

Tottenham 0-1 Ajax: Còn nước còn tát cho những kỳ tích
Spurs xứng đáng thua nhưng với chỉ cách biệt một bàn tối thiểu, đại diện nước Anh vẫn còn nguyên cơ hội và hy vọng lật ngược thế cờ bất chấp thách thức hành...
Barcelona 3-0 Liverpool: Khi cái anh còn thiếu chỉ là một Messi…
Thảm bại, nhưng Liverpool không thua Barcelona. Họ thua Lionel Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X