Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kéo sập Old Trafford, HLV PSG lấy Di Maria xát muối nỗi đau của MU

Thứ Tư 13/02/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Thomas Tuchel sau chiến thắng vang dội ngay trên đất Anh để giúp đội bóng nước Pháp đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Vượt qua mọi bất lợi về lực lượng và sân bãi trước thềm đại chiến, Paris Saint-Germain xuất sắc đánh bại Manchester United với tỷ số 2-0 ngay trên đất khách Old Trafford để đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Tiền vệ Di Maria trận MU vs PSG xát muối nỗi đau Quỷ Đỏ hình ảnh
Di Maria trận MU vs PSG

Đối với cá nhân Angel Di Maria, anh hẳn đã có một ngày về báo thù ngọt ngào. Không trực tiếp ghi bàn như Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe, nhưng chính tiền vệ người Argentina là chủ nhân của cú đúp kiến tạo góp phần nhấn chìm đội bóng cũ.

Để lại nơi đây ấn tượng không lấy gì làm tốt đẹp với cách ra đi bị đánh giá hèn hạ hồi hè 2015, Di Maria hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó của các CĐV Quỷ Đỏ xuyên suốt 90 phút trận đấu. Tất nhiên, cựu ngôi sao Real Madrid đã có màn trình diễn đáp trả hoàn hảo để làm câm lặng mọi sự chỉ trích.

Như muốn xát muối nỗi đau cho kẻ bại tướng, HLV Thomas Tuchel của PSG có những phát biểu xoay quanh cậu học trò Di Maria sau chiến thắng vang dội: “Angel sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Nếu anh cố gắng vùi dập cậu ấy thì vô ích thôi, thậm chí chỉ càng khiến cậu ấy trở nên mạnh mẽ hơn.”

“Tôi luôn nghĩ Angel có mối quan hệ tối đẹp với các CĐV MU, cơ mà có lẽ tôi đã nhầm. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn bỏ ngoài tai tất cả để làm nên màn trình diễn xuất sắc. Thậm chí ngày trước, tôi cho rằng Angel thực sự phù hợp với triết lý của Manchester United, vậy mà không hiểu sao họ lại để cậu ấy ra đi.”

Solskjaer cay đắng: PSG đã bóc trần sự thật cho Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại toàn diện 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford để gần như khép lại cánh cửa đi tiếp ở Champions League cho Quỷ Đỏ.
Herrera chỉ ra nguyên nhân M.U thất bại: Chỉ tại quả phạt góc
Có thế trận cân bằng trong hiệp 1, nhưng lại sụp đổ trong hiệp 2, hãy cùng nghe Ander Herrera chia sẻ sau trận thua PSG mới đây.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X