Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: "Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và Werner"

Thứ Năm 21/10/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malmo, HLV Tuchel đã kêu gọi các cầu thủ dự bị của Chelsea tận dụng cơ hội, sau khi cặp đôi tiền đạo Lukaku và Wenner dính chấn thương.

HLV Thomas Tuchel nói về chấn thương của Lukaku và Wenner

CLB Chelsea vừa có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ không cùng đẳng cấp Malmo trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Andreas Christensen có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9, trước khi Jorginho nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền 12 phút sau đó để giúp đoàn quân của Thomas Tuchel dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

Tiếp đó, Kai Havertz nới rộng cách biệt chỉ 3 phút sau giờ nghỉ và Jorginho lần thứ 2 ghi bàn từ chấm 11m ở phút 57, ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea.

HLV Thomas Tuchel nói về chấn thương của Lukaku và Wenner hình ảnh
HLV Tuchel khá lo lắng khi Lukaku chấn thương

Tuy nhiên The Blues cũng phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi bộ đôi tiền đạo trụ cột Romelu Lukaku và Timo Werner đều dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Cả Lukaku và Wenner đều là những tiền đạo giỏi. Vì vậy chúng tôi phải sớm có những giải pháp cho những trận đấu sắp tới.

Đây cũng là dịp để các cầu thủ khác của Chelsea có cơ hội bước ra sân và thể hiện những gì họ đang có. Những người sẽ ra sân trong trận gặp Norwich sắp tới đều là những cái tên mà chúng tôi tin tưởng và chúng tôi đã có những giải pháp cụ thể.

Hãy tiếp tục giữ thái độ lạc quan. Chúng tôi đã giành nhiều chiến thắng mà không có Werner, cũng có những trận thắng mà không có Lukaku. Mọi thứ vẫn đang diễn ra".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Chelsea cũng có đề cập tới tình hình chấn thương của hai 'trò cưng'. Ông cho biết thêm: "Lukaku bị lật cổ chân còn Werner gặp vấn đề về háng và cơ. Họ sẽ phải nghỉ ngơi vài trận. Tôi đoán vậy. Tất nhiên vẫn phải chờ kết luận cuối cùng của đội ngũ y tế".

Thật may cho Chelsea là những đối thủ tiếp theo mà họ sắp phải đối mặt đều không quá đáng ngại (Norwich City, Newcastle, Malmo - lượt về, Burnley). Và họ hoàn toàn có thể hy vọng các trụ cột kịp bình phục cho màn đại chiến với Juventus vào ngày 24/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X